AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Tư vấn cách chọn chậu rửa bát inox tốt nhất

Share & Comment
Chậu rửa bát ngày càng có nhiều kiểu dáng, tính năng nên cách chọn chậu rửa inox bát phù hợp với căn bếp không chỉ tăng vẻ đẹp không gian mà còn giúp việc nội trợ thêm hiệu quả.
Như chúng ta đã biết, trong không gian bếp thì chậu bát rửa inox là vật dụng thường xuyên được sử dụng nhất vì thế chúng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Hơn nữa, chậu rửa bát inox sẽ đồng hành cùng gia đình bạn trong suốt một thời gian dài. Vậy chọn chậu bát rửa inox thế nào cho phù hợp với căn bếp?

Cách chọn chậu rửa bát inox bát phù hợp với căn bếp

Cách chọn chậu rửa bát inox bát phù hợp với căn bếp

Chọn kiểu dáng
Có rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng cho chiếc chậu rửa bát inox: loại 1 hố, loại 2 hố, loại kết hợp cùng bàn chờ. Hiện nay, một số mã sản phẩm còn thiết kế them hộc đựng dao, hộc đựng rác hay khay đựng đồ kèm theo. Bởi vậy, bạn nên liệt kê các nhu cầu thiết yếu của mình trước khi đưa ra câu hỏi tư vấn cho người bán hàng bởi càng nhiều dữ liệu ban đầu càng khiến cho lựa chọn của bạn thêm đúng đắn. 
Kích thước
Kích thước của chậu rửa bát inox chiếm một phần vị trí cũng quan trong không kém. Bạn nên dựa vào diện tích của nhà bếp để chọn kích thước cho phù hợp. Ngoài ra, kích thước của chậu còn phụ thuộc nhu cầu của gia đình bạn. Nếu gia đình bạn khá đông người thì dù bếp nhỏ bạn cũng nên chọn chiếc chậu có kích thước lớn để có thể chứa hết những chiếc bát bẩn.

Cách chọn chậu rửa bát inox bát phù hợp với căn bếp

Những tiêu chí vàng để chọn chậu rửa bát inox

Vòi rửa
Vòi rửa phải phù hợp với kiểu dáng chậu rửa bát inox. Bạn cũng nên chú ý đến chất lượng của vòi. Những loại vòi rửa có van bằng đồng thau hoặc gốm cứng thường có độ bền cao. Thông thường, bạn nên chọn vòi và chậu đồng bộ với nhau để quá trình sử dụng đạt được hiệu quả cao.
Hi vong những thông tin trên sẽ giúp bạn biết cách chọn chậu rửa bát inox phù hợp với căn bếp. Để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm này bạn có thể truy cập vào trang wed:noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi qua đường dây nóng 0904.341.563
Các tin khác:
Tg: K.C
Tags: ,

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi