AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Tìm hiểu về xuất xứ của máy hút mùi Canzy

Share & Comment
Máy hút mùi Canzy có xuất xứ ở đâu? Đó là câu hỏi mà chúng tôi thấy tìm kiếm trên Google nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

Canzy là thương hiệu có từ lâu trên thị trường châu âu, hiện nay thương hiệu đã được khắp nơi trên thế giới ưa thích. Canzy là một tập đoàn sản xuất các thiết bị nội thất nổi tiếng với những kiểu dáng đẹp, tính năng bền bỉ. Máy hút mùi Canzy là dòng sản phẩm được khách hàng Việt cũng như khách hàng trên thế giới hiện nay yêu thích. Với những khách hàng mới tìm hiểu về dòng sản phẩm này thường thắc mắc máy hút mùi Canzy có xuất xứ ở đâu?

Máy hút mùi Canzy có xuất xứ ở đâu?

Máy hút mùi canzy là dòng sản phẩm được áp dụng trực tiếp công nghệ tiên tiến hiện đại đến từ xứ sở Mỳ Ý(Italy) vào các sản phẩm của mình nhưng dòng máy hút mùi này lại được lắp ráp tại Malaysia nên sản phẩm có độ bền cao, kiểu dáng độc đáo mà không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng có.

Máy hút mùi canzy là có rất nhiều kiểu dáng như máy hút mùi dạng đảo, máy hút mùi âm tủ máy hút mùi kính cong, thân vỏ bằng inox sang trọng hình thức bắt mắt, phím điều khiển dạng cơ hiện đại với nhiều mức điều chỉnh tốc độ. Máy được trang tấm lưới lọc bằng hợp kim nhôm 3 lớp và đèn halogen sang trọng, thuận tiện hơn khi nấu nướng.

Máy hút mùi Canzy có xuất xứ ở đâu?

Máy hút mùi canzy còn có kích thước nhỏ gọn, động cơ hút siêu khỏe khi được trang bị động cơ turbin đôi có công suất hút lên đến 1000 m3/h. Ngoài ra, máy có độ ồn tương đối hợp lí 50 dB ở mức hút cao nhất. Không những vậy máy hút mùi canzy còn được bảo hành chính hãng 36 tháng tại nhà với chế độ bảo hành tận tình chu đáo.

Máy hút mùi canzy được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Để đảm bảo mua hàng chính hãng giá thành tốt nhất bạn hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh 37 -Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội để tham khảo nhé.
Tg: H.T.M
Tham khảo thêm:
Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi