AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Mẫu bếp điện từ dmestik tốt nhất

Share & Comment
Bếp điện từ nhập khẩu Tây Ban Nha luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay cho một chiếc bếp đun nấu trong gia đình, và thương hiệu Dmestik ( made in Spain) đang có một sức cuốn hút lớn đối với khách hàng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu bếp điện từ dmestik tốt nhất tới người tiêu dùng, khi cân nhắc lựa chọn dòng bếp nhập khẩu từ Tây Ban Nha này.
Có thể bạn quan tâm : Bếp điện từ Dmestik có tốt không
Bếp điện từ Dmestik nhập khẩu từ Tây Ban Nha có hiệu suất vượt trội
Hiện nay tại thị trượng Việt Nam dòng bếp Dmestik phầm làm 2 dòng đó là bếp cảm ứng từ và bếp hỗn hợp kết hợp giữa từ và hồng ngoại ( gọi tắt là bếp điện từ), chỉ xét riêng với bếp điện từ dmestik thì mẫu bếp tốt nhất hiện nay là bếp điện từ dmestik NA 773IT với sự kết hợp của 2 cùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại lớn.
Khác hẳn với mẫu bếp đôi thì chiếc bếp điện từ dmestik na 773it có những đặc tính vô cùng tiện lợi khi cùng lúc có thể đun nấu được 3 bếp nấu, kiểu dáng sang trọng và hiện đại mang đậm "bản sắc" trong thiết kế những chiếc bếp điện từ cao cấp nhập khẩu châu âu.
Hình ảnh bếp điện từ Dmestik NA 773IT với 3 vùng nấu hỗn hợp, tiện lợi khi sử dụng

Bếp điện từ Dmestik Na 773it có gì mới ?

Là mẫu bếp mới nhất của hãng Dmestik ( Spain) thì chiếc bếp điện từ dmestik sở hữu cực nhiều những ưu điểm nổi bật mà khó có thể tìm thấy bất kỳ một mẫu bếp điện từ nào khác hiện nay. Đầu tiên phải kể đến thiết kế vô cùng sang trọng nhưng cũng rất tiện lại mang lại sự hiệu quả cao trong quá trình sử dụng bếp, đó chính là mặt kính Schott Ceran liền khối được tối ưu hơn về mặt công nghệ, giúp cho mặt bếp có thể chịu nhiệt lên đến 1000 độ C , chịu nhiệt độ xuống đột ngột -20 độ C mà không bị nứt hay rạn mặt kính của bếp. Hãng Dmestik còn vát cạnh cho mặt kính tăng thêm độ sang trọng, sự tiện nghi, đặc biệt sẽ dễ dàng lau chùi khi nước trào ra mặt kính.
Thứ 2 là các vùng nấu trên bếp được bố trí không gian hợp lý nhất, tạo ra sự thông thoáng không bị chồng chéo, lên nhau khi đun nấu cả 3 bếp, thêm nữa vùng nấu hồng ngoại sử dụng đĩa nhiệt EGO được thiết kế lên đến 3 vòng nhiệt rất tiết kiệm trong quá trình đun nấu ( 16cm, 22,5 cm, 28,5 cm ), khi có thể đun được nhiều kích thước nồi mà không bị lãng phí nhiệt. Bên bếp từ với chức năng booster nấu siêu nhanh giảm một nửa thời gian đun nấu giúp người nấu ăn chế biến các món ăn nhanh hơn mà lại tiết kiệm triệt để năng lượng cũng như điện năng tiêu thụ. Thêm vào đó một bàn phím cảm ứng với công nghệ LED BAR có thể điều khiển độc lập từng vùng nấu với nhiều mức công suất từ số 1 đến số 9 tương đương  từ 90w đến 2300w ở mỗi bếp, hỗ trợ đặc lực cho người nấu ăn co thể điều chỉnh mức nhiệt hợp lý để chế biến từng món ăn cụ thể một các dễ dàng hơn.
Thứ 3 là khả năng tiết kiệm và an toàn tuyệt đối của bếp điện từ dmestik na 773it cho người sử dụng và môi trường, do sử dụng linh kiện từ Châu âu ( linh kiện của ĐỨc) mà bếp điện từ dmestiks có được sự ổn định cao, không bị chập chờn khi điện yếu hoặc cao, hiệu suất đun nấu cao, không bị thất thoát nhiệt, có chức năng nấu dùng ít điện hơn so với dòng bếp khác. Hơn nữa bếp không tạo ra khói bụi và các khí thải độc hại khi đun nấu thân thiện với môi trường, bề mặt được giảm nhiệt nhanh trong thời gian ngắn, có hệ thống nối đất an toàn chống giật.
Thứ 4 bếp diện từ dmestik có mức giá hợp lý ( 20.250.000 đồng) và chế độ bảo hành lâu năm, chu đáo, chuyên nghiệp bằng tem bảo hành điện tử được kích hoạt ngay khi quý khách lắp đặt và sử dụng bếp.
Qua những chia sẻ trên có thể thấy bếp điện từ dmestik na 773it là một sự lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình đang cần tìm một chiếc bếp 3 nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Nội Thất Kường Thịnh là một đại lý ủy quyền phân phối các sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Dmestik chính hãng nhập khẩu Tây Ban Nha với mức giá hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, cơ sở 1: số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, cơ sở 2 : số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, liên hệ trực tiếp 0904 619 128 -  0904 341 563.   
Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi