AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Máy rửa bát Munchen M15 mới nhất

Share & Comment
Máy rửa bát Munchen M15 mới nhất

[Beptumunchen.net] – Năm 2015 là năm biến động thị trường toàn cầu. Các dòng sản phẩm công nghệ điện tử nói chung và thiết bị nhà bếp nói riêng đều được tái lập lại để thích ứng với thị hiếu người tiêu dùng. Đáp ứng những đòi hỏi này, hãng Munchen đã cho ra đời mẫu máy rửa bát Munchen M15 mới nhất.
Là một phiên bản nâng cấp từ chức năng cho đến kiểu dáng của những dòng máy rửa bát đời đầu, máy rửa bát Munchen M15 đã được các nhà thiết kế ưu ái hơn khi tích hợp tăng lên 8 chương trình rửa tiệt trùng và sấy ở nhiệt độ cao (so với các đời máy rửa bát trước chỉ là 6 chương trình). Với 04 tiêu chí cơ bản của dòng sản phẩm hiện đại - tối tân là tiết kiệm, thông minh, nhanh chóng và sạch sẽ, máy rửa bát Munchen M15 đã được tích hợp 04 thiết bị điện tử điều chỉnh 04 chức năng tương ứng.
Máy rửa bát Munchen M15 mẫu mới nhất

Máy rửa bát Munchen M15 mẫu mới nhất

Chức năng Duo Zone: được cài đặt trong khoang rửa, cho phép điều chỉnh nhiều vị trí một cách dễ dàng việc sấy bát đĩa ở lượng nhiệt độ tương ứng và phù hợp.
Chức năng Aqua-Stop: được kiến lập dựa trên thiết bị cảm ứng chuyển động bên ngoài. Theo đó, hệ thống Aqua-Stop sẽ tự động phát hiện và ngăn ngừa việc rò rỉ (bọt, nước) từ phía bên trong máy trào ra bên ngoài. Như vậy, máy rửa bát Munchen M15 sẽ chính thức hoạt động khi cửa máy đã được đóng kín.
Máy rửa bát Munchen M15 nhiều chức năng

Máy rửa bát Munchen M15 nhiều chức năng

Chức năng Cyclone Spray: chủ động quay tròn các phía, phun nước dạng xoáy sâu vào bát đĩa. Khác với các loại máy rửa bát thông thường chỉ sử dụng tay phun đứng yên, máy rửa bát Munchen M15 sử dụng cơ chế tia phun dạng kép: vừa phun áp lực, vừa quay tròn tia phun để nước có thể vào mọi ngóc ngách bên trong buồng chứa của máy rửa bát.
Chức năng Eco-sensor: một thiết bị điện tử tự động xác định độ sạch của nước rửa. Nếu nguồn nước (nước đầu vào) là dạng nước cứng dễ hòa tan, máy rửa bát Munchen M15 sẽ kích hoạt chế độ đánh muối rửa làm mềm nước cứng. Trong quá trình rửa, Eco-sensor còn xác định nước sau khi rửa có mức độ sạch là bao nhiêu, sau đó tái sử dụng giúp tiết kiệm lên tới 20% lượng nước (chỉ sử dụng khoảng từ 8 – 14 lít nước/lần rửa đủ bộ), 40% năng lượng và thời gian lao động cần thiết.
Máy rửa bát Munchen M15 mới nhất đang được trưng bày và bán lẻ tại trung tâm mua sắm tòa nhà 03 tầng, số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, kế cận số 39 Ngân hàng Vietinbank (xem bản đồ đường đi). Số điện thoại tư vấn miễn phí: 0904. 341. 563.




Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi