AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ munchen smc 250i

Share & Comment
[Beptumunchen.net] – Bạn đang theo đuổi đam mê nấu nướng? Hãy để bếp điện từ munchen smc 250i truyền cảm hứng cho bạn. Sử dụng sản phẩm này như thế nào? Dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày cho quý khách hướng dẫn sử dụng bếp điện từ munchen smc 250i.


Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ munchen smc 250i

Hướng dẫn sử dụng bếp điện từ munchen smc 250i

Bếp điện từ munchen smc 250i là dòng sản phẩm bếp từ hỗn hợp, bao gồm vùng nấu từ nằm bên trái và vùng nấu hồng ngoại nằm bên phải.


Đối với phần từ của bếp điện từ munchen smc 250i, sử dụng công nghệ induction zone nên vừa tiết kiệm điện năng, vừa an toàn sử dụng và không gây ra các tác nhân gây hại nào. Với sự kế thừa có chọn lọc của mẫu bếp điện từ nhập khẩu mc 200i đời đầu thì phần từ có giao diện và các phím chức năng tương tự như bếp từ Munchen M50.




Chức năng của bếp điện từ munchen smc 250i

Chức năng của bếp điện từ munchen smc 250i

  • Phím “LOCK” nằm vị trí ngoài cùng từ trái qua phải có chức năng “vô hiệu hóa” các phím chức năng khác thuộc vùng từ để tránh các tác nhân bên ngoài vô tình gây ra làm biến đổi chu trình nấu.
  • Phím “TIMER” nằm vị trí thứ hai sau phím “LOCK” dùng để hẹn giờ nấu trong phạm vi 240 phút cần thiết.
  • Phím tăng, phím giảm công suất/nhiệt độ là cặp phím có hình tam giác đối đảo chiều. Đỉnh nhọn hướng lên ám chỉ cơ chế tăng lên, đỉnh nhọn hướng xuống ám chỉ cơ chế giảm xuống.
  • Phím “FUNCTION” là phím trung gian của bếp điện từ munchen smc 250i, thông qua nút đó để hiện thị các nút chế độ nấu trên bảng hiển thị điện tử.
  • Phím “POWER”, nằm ngoài cùng bên phải có vai trò bật hoặc tắt bếp.


bếp điện từ munchen smc 250i sử dụng linh kiện E.G.O

bếp điện từ munchen smc 250i sử dụng linh kiện E.G.O

Đối với vùng hồng ngoại của bếp điện từ munchen smc 250i, sử dụng linh kiện E.G.O hai vòng nhiệt điều chỉnh tăng giảm để phù hợp với tiết diện đáy của xoong nồi, tương thích với mọi chất liệu xong nồi thông thường. Vùng nấu này thích hợp với việc nướng thực phẩm và làm ấm về mùa đông. Phần hồng ngoại Hilight của bếp điện từ munchen smc 250i có 06 phím chức năng cơ bản.


bếp điện từ munchen smc 250i có nhiều chức năng

bếp điện từ munchen smc 250i có nhiều chức năng

  • Phím “LOCK”, cũng tương tự như đối với phần từ, có chức năng khóa lại tất cả các phím khác khi đang hoạt động để không thể thao tác được nữa.
  • Phím “TIMER” có chức năng hẹn giờ cho việc nấu nướng từ 0 cho đến 240 phút.
  • Phím điều chỉnh tăng giảm công suất/nhiệt độ cũng tương tư như của phần từ, biểu hiện là cặp đôi tam giác đối đảo chiều nhau.
  • Phím tăng giảm 1 – 2 vòng nhiệt có chức năng tăng/giảm từ 1 – 2 vòng nhiệt, có biểu tượng là hai vòng tròn đồng tâm và ba dấu lớn xếp liền kề.
  • Biểu tượng cuối cùng, nằm phía ngoài cùng bên phải là biểu tượng POWER dùng để khởi động/tắt phần hồng ngoại
  • Phím “POWER”, nằm ngoài cùng bên phải có vai trò bật hoặc tắt bếp điện từ munchen smc 250i.
Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi