AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2019

Những tính năng đáng cực đỉnh của bếp từ Topy TP A88Plus

Share & Comment
Lâu nay, người tiêu dùng dùng thường quan niệm rằng những chiếc bếp từ giá rẻ thường đi kèm ít tính năng, tuy nhiên mới đây hãng Topy đã cho ra mắt mẫu sản phẩm bếp từ Inverter TP A88Plus với giá thành chưa đến 10 triệu nhưng lại sở hữu nhiều tính năng vô cùng hiện đại và đáng tiền, khiến cho nhiều khách hàng phải ngỡ ngàng và có cái nhìn khác về phân khúc bếp giá rẻ.

1. Bốn tính năng nấu tự động

Bếp từ Topy TP A88Plus với linh kiện hoàn toàn của Đức, được lắp ráp tại Malaysia và sở hữu nhiều tính năng nấu đáng mơ ước của rất nhiều những mẫu bếp từ. Một trong số đó là 4 tính năng nấu thông minh trên bếp gồm: chế độ nấu bình thường (POWER), chế độ chiên xào (STIR FRY), chế độ hầm ủ (STEWING), chế độ hấp (STEAM), với những chế độ nấu riêng biệt này sẽ hỗ trợ tối đa người nội trợ khi nấu nướng các món ăn hàng ngày một cách thực sự đơn giản.
tính năng bếp từ topy a88plus
Người nấu có thể chọn chương trình nấu bằng phím chọn chức năng trên bếp để phù hợp với từng món ăn cụ thể. 4 chương trình này được tích hợp trên cả 2 vùng nấu của bếp.

2. Tính năng nấu siêu nhanh Booster

Một tính năng đặc trưng cho dòng bếp inverter đó là booster ở mức công suất cực cao, thì ở bếp từ Topy TP A88Plus cũng vậy, bếp cho phép người nấu ăn tăng mức công suất đến 3700w ở vùng nấu to, 3000w ở vùng nấu nhỏ.
tính năng bếp từ topy a88 plus
Lần đầu tiên một chiếc bếp thuộc phân khúc giá rẻ được trang bị tính năng nấu siêu nhanh booster 3700w, không những vậy bếp từ Topy TP A88Plus còn cho phép người nội trợ sử dụng đồng thời tính năng booster trên cả 2 vùng của bếp, điều này khác hẳn với những chiếc bếp từ inverter khác khi chỉ cho phép người dùng bật tính năng booster cho 1 vùng nấu trên bếp.

3. Hàng loạt cải tiến nhờ ứng dụng công nghệ INVERTER

- Chế độ giữ ấm, hâm nóng
tính năng bếp từ topy a88 plus
Topy A88 plus được trang bị tính năng hâm nóng và giữ ấm cho thực phẩm sau khi nấu chín ở mức nhiệt 60 độ C, đặc biệt tính năng rất hữu ích cho những gia đình có con nhỏ cần hâm sữa hoặc cháo, bột cho các bé.
- Cảm biến chống trào
tính năng bếp từ topy a88 plus
Trên mỗi vùng nấu của bếp từ Topy TP A88Plus đều được trang bị cảm ứng chống tràn nước khi nấu ăn, phát hiện, cảnh báo và tự động ngắt vùng nấu khi xảy ra hiện tượng bi trào nước ra bề mặt vùng nấu hoặc khu vực điều khiển của bếp.
- Tự động tắt khi để quên hoặc khi không có nồi
tính năng bếp từ topy a88 plus
Bếp từ Topy TP A88Plus có khả năng tự động tắt khi phát hiện trên vùng nấu không có vật dụng đun nấu, hoặc nồi nấu không đúng vật liệu, kích cỡ cho phép, khi đó trên màn hình điều khiển sẽ hiển thị chữ E0 và tự tắt sau 20 giây. Hơn nữa bếp cũng tự tắt khi chẳng may người nội trợ để quên không tắt bếp trong quá trình đun nấu trên bếp, rất an toàn và tiện lợi vì sẽ không xảy ra hiện tượng nấu để quên và bị cháy thức ăn nữa.
Đừng quên, khi mua bếp từ Topy TP A88Plus tại showroom Nội Thất Kường Thịnh (số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội) sẽ nhận ngay máy hút mùi kính cong hoăc bồ nồi inox nhập khẩu Malaysia trị giá đến 5 triệu đồng.

BẾP TỪ TOPY A88PLUS
Xem thêm:
Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi