AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Máy rửa bát Chefs giá chỉ hơn 10 triệu, liệu có nên mua?

Share & Comment
Các bà nội trợ đang lo ngại sau mỗi bữa ăn là một đống bát đĩa, xoong, nồi, cốc chén ngổn ngang đang chờ đợi mình, nhưng nay đã có máy rửa bát Chefs giúp công việc này một cách đơn giản và tiện lợi. Vậy máy rửa bát Chefs có ưu điểm gì để bạn có thể "bỏ tiền" ra để mua ? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để rõ hơn về chiếc máy rửa bát Chefs này nhé.
Model máy rửa bát Chefs EH DW401S sản phẩm mới nhất 2019 của hãng
Các khách hàng tại Việt Nam có lẽ biết nhiều những chiếc bếp từ và máy hút mùi mang thương hiệu Chefs, tuy nhiên với việc phát triển các đồ gia dụng thông minh và có thêm những sản phẩm tốt đưa tới khách hàng tại Việt Nam thì model máy rửa bát Chefs EH DW401S được kỳ vọng sẽ mang lại một thời kỳ mới cho hãng Chefs. Với công nghệ châu âu hiện đại, mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo thì đây hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm hấp dẫn đử sức cạnh tranh với những chiếc máy rửa bát của Bosch trong thời gian tới tại Việt Nam.
máy rửa bát chefs
Những ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Chefs EH DW401S
Bạn muốn bát đĩa sạch bóng và luôn khô ráo, tiệt trùng tuyệt đối thì hãy nhanh chóng sắm ngay chiếc máy rứa bát Chefs EH DW401S chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Vì máy có những ưu điểm mà bạn không ngờ tới được.
Rửa sạch hơn với tay phun nước Cyclone Spray
Máy rửa bát Chefs EH DW401S được trang bị công nghệ rửa tay phun nước xoáy Cyclone Spray, đây là công nghệ được tích hợp cho tất cả các dòng máy rửa bát cao cấp như Bosch, Miele, Bauknecht...Dưới áp lực nước siêu mạnh thì mọi vết bẩn, dầu mỡ trên bát đĩa sẽ được sạch bong "kin kít". Ngoài ra với nước được làm nóng tới 70 độ C thì không những sạch mà còn được tiệt trùng tuyệt đối.
máy rửa bát chefs
Tính năng rửa chuyên dụng 
Máy rửa bát Chefs EH DW401S tích hợp 6 chương trình rửa đa dạng như chế độ rửa cho đồ siêu bẩn, rửa ly, tráng, rửa nửa tải, rửa tiết kiệm...giúp bạn có nhiều tùy chọn phù hợp với từng trường hợp bát đĩa khác nhau hàng ngày trong gia đình.
máy rửa bát chefs
Hệ thống Eco-sensor tự động xác định độ sạch của nước
Hệ thống Eco-sensor tự động xác định độ sạch của bát đũa bẩn hoặc ly để có chương trình rửa thích hợp và căn chỉnh độ nước giúp tiết kiệm nước một cách triệt để, tái sử dụng giúp tiết kiệm 20% lượng nước, 40% năng lượng và thời gian.
máy rửa bát chefs
Khoang rửa Duo Zone dễ dàng điều chỉnh nhiều vị trí
Máy rửa bát Chefs EH DW401S có 3 khoang rửa có thể tùy chỉnh kéo ra, đẩy vào hay thay đổi hình không gian để thích hợp cho từng loại vật dụng rửa, khoang trên cùng để đũa, khoang thứ 2 để bát, ly chén, khoang thứ 3 để xoong nồi. Ở khoang thứ 2 và thứ 3 đều được lắp các tay phun nước rửa riêng nên đảm bảo vật dụng sẽ được rửa sạch 1 cách tuyệt đối.
máy rửa bát
Tính năng Delay
Với tính năng này người sử dụng có thể hẹn giờ bật máy sau khi đã cho các vật dụng cần rửa vào bên trong máy. Thời gian hẹn lên đến 24h sẽ cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời bậc nhất của một chiếc máy rửa bát có thể mang lại.
máy rửa bát chefs
Chính sách bán hàng và bảo hành tại beptuchefs.net
Hiện nay máy rửa bát Chefs EH DW401S đang được bán tại showroom ủy quyền chính hãng Chefs (số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội) với mức 11.100.000 đồng, ngoài ra trong đợt khuyến mãi tháng 4 khách hàng sẽ nhận được ngay 1 nồi chiên không dầu Chefs EH CWF108 cự xịn khi mua máy rửa bát, thêm nữa khách hàng còn được miễn phí hoàn toàn công lắp đặt.
Khi mua máy rửa bát Chefs EH DW401S tại showroom ủy quyền beptuchefs.net, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả, với thời gian bảo hành  tới 2 năm, được đổi mới trong 7 ngày đối với sản phẩm bị lỗi.
Xem thêm: Đánh giá bếp từ Chefs EH DIH888: bếp từ inverter tốt nhất tại Việt Nam trong nhiều năm qua
Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi