AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Giải đáp thắc mắc tại sao bếp từ Munchen G60 BK không giảm giá vẫn bán chạy

Share & Comment
Mặc dù hàng loạt thương hiệu bếp từ tại Việt Nam phải giảm sâu, thậm chí đến mức kịch sàn để lôi kéo khách hàng nhưng bếp từ Munchen G60 BK vẫn "đắt như tôm tươi" mặc dù giá bán không thay đổi. Vì sao vậy?
Như chúng ta cũng biết thời điểm đầu năm là thời điểm mà nhu cầu mua bếp từ của khách hàng ít không như thời điểm cuối năm nên thời điểm này rất nhiều cửa hàng, đại lý bán bếp từ đã đưa ra các chương trình giảm giá hấp dẫn để kích cầu mua bếp từ của khách hàng. Thế những có một hãng bếp từ chưa bao giờ giảm giá bán từ lúc ra mắt thị trường đến nay đó là bếp từ MunchenG60 BK. Nhưng lạ ở chỗ, dù không giảm giá bán nhưng bếp từ Munchen G60 BK vẫn là sản phẩm bán chạy nhất thị trường liên tiếp qua nhiều tháng, không những vậy doanh số của mẫu bếp ở tháng sau còn cao hơn cả tháng trước. Vậy lý do là gì khiến bếp từ Munchen G60 BK không giảm giá mà vẫn đắt khách? Để biết câu trả lời hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Tại sao bếp từ Munchen G60 BK không giảm giá nhưng vẫn đắt khách
Bếp từ Munchen G60 BK có chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian điều này được thể hiện rõ nhất qua việc lựa chọn vật liệu để cấu thành lên chiếc bếp từ này. Đầu tiên mặt kính của bếp từ Munchen G60 BK sử dụng là mặt kính schott Ceran, mặt kính này có khả năng chịu nhiệt đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt đến 800 độ C, chống trầy xước cao, hạn chế bám bẩn nên dễ dàng vệ sinh, bên cạnh đó các linh kiện bếp từ Munchen G60 BK sử dụng đều là các linh kiện cao cấp nhập khẩu từ Đức nên có độ bền cao, không chỉ có vậy tất cả các thiết kế của bếp từ Munchen G60 BK cũng đều được chăm chút từng chút một để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất
Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt bếp từ Munchen G60 BK còn sở hữu nhiều công nghệ nấu nướng vô cùng tiên tiến, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bất kỳ người tiêu dùng khó tính nào. Như chức năng hẹn giờ tắt bếp thông minh linh hoạt, mọi người chỉ cần ước lượng thời gian và hẹn giờ nấu thích hợp cho từng món ăn mà không cần mất quá nhiều thời gian trực tiếp đứng bên bếp. Còn chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp mọi người biết được trên mặt bếp vẫn còn nóng thông qua hiển thị chữ “H” trên mặt bếp. Đặc biệt là công nghệ inverter giúp tiết kiệm đến 17% điện năng so với các dòng bếp từ khác
Chế độ bảo hành và hậu mãi sau bán hàng tốt . Nhà sản xuất Munchen khẳng định chất lượng và sự bền bỉ của bếp từ Munchen G60 BK bằng việc bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm chính hãng tại nhà và trong 14 ngày đầu tiên nếu sản phẩm mà có xảy ra bất cứ lỗi gì thì quý khách sẽ được đổi mới hoàn toàn. Nhưng đặc biệt sau khi hết bảo hành nếu bếp mà có xảy ra bất cứ lỗi gì phải thay thế sửa chữa thì hãng Munchen sẽ hỗ trợ khách hàng 50% chi phí sửa chữa, thay thế đây là một điều đặc biệt của Munchen mà chưa hãng bếp từ nào làm được.
Tại sao bếp từ Munchen G60 BK không giảm giá nhưng vẫn đắt khách
Giá bán ổn định. Nếu ai đã mua bếp từ Munchen G60 BK rồi thì sẽ biết từ lúc nó ra mắt thị trường đến giờ giá bán của bếp từ Munchen G60 BK vẫn vậy không hề giảm giá 1 đồng nào vẫn là 15.500.000đ. Bên cạnh đó giá bán của bếp từ Munchen G60 BK giữa các cửa hàng và các đại lý cũng không hề chênh nhau đến 100.000đ vì thế mà khi mọi người đi mua bếp từ Munchen G60 BK ở bất kỳ địa chỉ bán hàng chính hãng nào của Munchen mọi người sẽ không lo mình bị mua đắt nên đây chính là một điểm cộng tuyệt vời của hãng Munchen. Và đây cũng là một lý do tại sao bếp từ Munchen G60 BK không giảm giá mà vẫn đắt khách.
Qua một số chia sẻ ở trên mọi người đã hiểu vì sao bếp từ Munchen G60 BK mặc dù không giảm giá nhưng vẫn đắt khách chưa. Để mua bếp từ Munchen G60 BK chính hãng mọi người hãy ghé qua Showroom Nội Thất Kường Thịnh địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và trải nghiệm dùng thử các sản phẩm tại đây hoặc quý khách có thế gọi điện đến số điện thoại 0904.341.563 để được tư vấn về sản phẩm một cách chi tiết nhất nhé.
>>> Tin tức liên quan :
Tags: , ,

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi