AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

4 tính năng giúp nấu ăn ngon hơn trên bếp từ munchen

Share & Comment
Không chỉ khẳng định chất lượng với người dùng tại Việt Nam trong nhiều năm qua, những chiếc bếp từ Munchen còn chinh phục những người nấu ăn khó tính năng bằng những chức năng nấu nướng ngon "vô đối" hỗ trợ tối đa người nội trợ. Dưới đây chuyên viên ẩm thực của showroom ủy quyền chính hãng Munchen tại Việt Nam sẽ giới thiệu tới bạn 4 tính năng giúp nấu nướng ngon hơn được tích hợp trên dòng bếp từ Munchen inverter.

1. Xào bằng lửa lớn


tính năng bếp từ munchen
Đầu tiên phải kể đến chức nấu siêu nhanh (BOOSTER) với tính năng này nó cho phép người dùng bếp từ Munchen có thể đun bếp ở mức công suất cực cao lên đến 3700W cho một vùng nấu trong khoảng thời gian 10 phút, giúp người nội trợ có thể dễ dàng chế biến các món xào yêu cầu nhiệt lớn, và thời gian đun nhanh, đảm bảo các món xào giòn hơn rau sẽ xanh hơn. Trong khi các mẫu bếp từ thông thường chỉ đạt công suất max là 2000w hoặc 2200w.

2. Ninh xương, hầm cháo

tính năng bếp từ munchen
Với bếp từ Munchen thì giờ đây thật dễ dàng khi chế biến các món ninh hầm vì bếp đã được lập trình một cách tự động, cực kỳ thông minh. Chẳng hạn bạn cần ninh xương, hay hầm nồi cháo ở mức công suất số 3 của bếp Munchen thì bạn hãy giữ vào mức công suất số 3 trng 2 giây, thì bếp sẽ lập trình tự động sao cho nồi xương sôi trong thời gian 3 phút , sau đó bếp sẽ tự chuyển về mức công suất số 3 để đun liu riu cho bạn. Quá tiện lợi phải không ạ!

3. Tạm dừng bếp mà không phải tắt bếp

tính năng bếp từ munchen
Khi dùng các mẫu bếp từ thông thường, trong trường hợp có khách, hay muốn chạy ra ngoài nghe điện thoại mà đang đun nấu trên bếp thì chắc chắn bạn sẽ phải tắt bếp để thực hiện các việc đó và khi muốn đun nấu lại thì bạn phải khởi động bếp từ đầu rất mất công và bất tiện. Tuy nhiên với tính năng Pause được tích hợp trên bếp từ Munchen thì người có thể thoải mái tạm dừng bếp để làm các công việc khác mà không cần phải tắt bếp đi, mọi chương trình nấu ăn trước đó mà bạn đã sử dụng sẽ được bếp ghi nhớ, lúc đun nấu lại bạn chỉ cần ấn 1 lần vào nút tạm dừng là bếp sẽ tự đun nấu với chương trình nấu trước đó.

4. Hâm nóng thức ăn

tính năng bếp từ munchen
Một trong những tính năng được các bà nội trợ rất yêu thích và giúp ích nhiều khi đun nấu trên bếp từ Munchen đó là tính năng hâm nóng và giữ ấm thực phẩm. Với mức nhiệt thấp 65 độ C đến 85 độ C thì người nội trợ có thể thoải mái hâm nóng thức ăn trong thời gian dài mà không sợ bị cháy hay sợ thực phẩm bị mất chất dinh dưỡng.
---
Trên đây là 4 tính năng giúp nấu ăn nhanh hơn, ngon hơn được tích hợp trên dòng bếp từ Munchen inverter. Hy vọng nó sẽ giúp ích được bạn trong việc cân nhắc khi chọn mua bếp từ Munchen.
Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi