AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Tìm hiểu ưu điểm của bếp từ Munchen GM 5656

Share & Comment
Hiện nay, những sản phẩm bếp từ gần như không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Munchen là một thương hiệu bếp từ đã có tên tuổi trên thị trường khá lâu và luôn là sự lựa chọn số một của đông đảo khách hàng. Sản phẩm bếp từ Munchen GM 5656 có thiết kế độc đáo từ những đường nét hiện đại, đến tinh tế trong thiết kế, cùng với cách sử dụng tông màu đen bóng sạch sẽ, giúp làm không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của bếp từ Munchen GM 5656 để hiểu rõ hơn về dòng bếp này nhé:

Bếp từ Munchen GM 5656 có thiết kế sang trọng và hiện đại

Cảm nhận đầu tiên của khách hàng về các sản phẩm bếp từ Munchen GM 5656 đó chính là thiết kế đặc biệt ấn tượng với mặt kính màu đen sang trọng, được là từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt là Schottceran. Chính vì sử dụng các chất liệu này mà bếp từ Munchen GM 5656 có tuổi thọ cao hơn hẳn các loại bếp thông thường khác. Đặc biệt hơn nữa, khi có nước sôi trào xuống mặt kính của bếp sẽ tự động làm mát nhanh chóng, giúp người dùng có thể ngay lập tức vệ sinh và giữ cho bếp luôn sạch sẽ như mới.

Tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng

Bếp từ Munchen GM 5656 nổi bật với nguyên lý hoạt động khác hẳn so với nhiều loại bếp khác. Bếp áp dụng theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault để làm nóng dụng cụ nấu ăn, rồi sau đó làm nóng thực phẩm bên trong nhưng khi ấy mặt bếp vẫn không hề bị nóng. Đây là một trong những phương pháp nấu rất nhanh, người dùng có thể điều khiển nhiệt độ của bếp một cách chính xác nhất khi nấu ăn, tiết kiệm điện năng sử dụng lãng phí, giúp thức ăn chín đều hơn, điều này cũng góp một phần không nhỏ tạo nên các món ăn thơm ngon cho gia đình.

Bếp từ Munchen GM 5656 có hiệu suất đun nấu lớn

Được thiết kế bao gồm 2 vùng nấu độc lập, tổng công suất cao nhất của bếp từ Munchen GM 5656 là 4000W, giúp người dùng đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian tối đa nhưng vẫn đảm bảo được hương vị cho các món ăn.
Ngoài ra bếp từ Munchen GM 5656 còn có các tính năng cao cấp, hỗ trợ người dùng trong quá trình nấu nướng rất tiện ích như: tính năng tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ, tính năng nấu thông minh Auto Sensor, Warming Lightronic, tăng nhiệt Power Booster từng vùng Max 3700W, chức năng tạm dừng bếp (Pause), tính năng nấu kết hợp 2 vùng (Flexi Cook), tự động tắt bếp khi quên….
Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi