AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Bếp từ Munchen GM 5656 tích hợp những tính năng hiện đại nhất

Share & Comment
Những ngày cuối năm thị trường mua sắm trở lên sôi động hơn bao giờ hết và thị trường bếp cũng không ngoại lệ. Đây là khoảng thời gian mà mọi gia đình đang lên kế hoạch mua sắm để thay thế những đồ dùng đã cũ hoặc đã hỏng đón năm mới đang tới một cách hoàn thiện nhất, bên cạnh đó một số lớn đang gấp rút hoàn thiện để dọn tới căn nhà mới trước tết Bính Thân này và chiếc bếp là một vật dụng không thể thiếu phải kể tới đầu tiên. Nó mang tới sự ấm áp, tài lộc cho gia chủ.

Bếp từ Munchen GM 5656 mẫu mới nhất

Một tin vui đặc biệt mà thương hiệu Munchen dành cho người tiêu dùng trong dịp lễ tết cuối năm này đó là hãng đã chính thức cho ra mắt một sản phẩm cao cấp, có thể nói đã đạt tới đỉnh cao về thiết kế cũng như công năng sử dụng. Mã sản phẩm bếp từ Munchen GM 5656 được phân phối cho các đại lý chính hãng ngày 16 – 1 – 2016 với thiết kế bắt mắt gồm mặt kính Schoot Ceran đen tuyền nguyên khối sang trọng, màn hình cảm ứng hiển thị ánh xanh dương blue led lạ mắt có thể chấm trượt tùy thích ngay cả khi tay ướt, đặc biệt nhất đó là đường kính khu vực nấu lớn hơn và dường như không có giới hạn như các mẫu bếp từ trên thị trường. Ngoài những chức năng của một chiếc bếp từ thông thường, sản phẩm này còn có những tính năng thông minh vượt trội như sau:
Tính năng nấu siêu nhanh Booster: Đây là chức năng cải tiến mới nhất của dòng sản phẩm Munchen với khả năng booster lên tới 3700W chỉ trong một thao tác giúp chị em nội trợ của chúng ta có thể tiết kiệm đáng kể thời gian cho mình.
Khôi phục lại chương trình nấu gần nhất: Giả sử khi đang đun nấu nếu có đột ngột bị ngắt điện hoặc bạn lỡ tay nhấn nhầm vào nút tắt thì thật đơn giản với một nút nhấn để trở lại ngay với chương trình bạn đang nấu trước đó chứ không phải thực hiện lại từng bước một như trước nữa.
Chức năng Flexi Cook ( nấu đa điểm ): Bạn có thể đặt xoong nồi ở bất kì vị trí nào trên mặt bếp mà vẫn có nhiệt và làm chín thức ăn, bếp có thể chứa nhiều vật dụng nấu đặt lên nó cùng một lúc vì thế rất chủ động cho bạn trong việc đun nấu hoặc bạn cũng không phải quả lo lắng khi những đồ dùng nhà mình có kích thước lớn.

Bếp từ Munchen khuyến mại lớn đón năm mới

Hiện tại sản phẩm này đang được niêm yết với mức giá 20.500.000 đồng tặng kèm bộ nồi Schuller nhập khẩu trị giá 5.800.000 tại nội thất Kường Thịnh – đại lí ủy quyền chính hãng Munchen tại Việt Nam. Hãy tới trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời này ngay thôi nào.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi