AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Mua bếp điện từ nhập khẩu tại Thái Bình

Share & Comment
[noithatkuongthinh.com.vn] – mua bếp điện từ nhập khẩu ở đâu tại Thái Bình? Showroom Nội thất Kường Thịnh là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị gia dụng - nhà bếp nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu châu Âu (Tây Ban Nha, Đức, Italia,…) và khu vực Đông Á (Hàn Quốc, Nhật Bản). Sự tận tâm và nhiệt tình cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh bán lẻ bếp điện từ nhập khẩu, Nội thất Kường Thịnh tự hào là một trong những top kinh doanh tư nhân được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao trong những nhiều năm qua.
Mua bếp điện từ nhập khẩu tại Thái Bình

Mua bếp điện từ nhập khẩu tại Thái Bình

Nội thất Kường Thịnh là showroom trưng bày, quảng cáo, bán lẻ và khuyến mãi sản phẩm đi kèm bếp điện từ nhập khẩu trên toàn quốc. Ở Thái Bình, Nội thất Kường Thịnh cung cấp các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu ở tất cả các khu vực trực thuộc: thành phố Thái Bình, huyện Đông Hưng, huyện Hưng Hà, huyện Kiến Xương, huyện Quỳnh Phụ, huyện Thái Thụy, huyện Tiền Hải và huyện Vũ Thư.


Nội thất Kường Thịnh cung cấp bếp điện từ nhập khẩu tại Thái Bình

Nội thất Kường Thịnh cung cấp bếp điện từ nhập khẩu tại Thái Bình

Các mặt hàng bếp điện từ châu Âu của Nội thất Kường Thịnh đều được nhập khẩu chính hãng và phân phối có ủy quyền tại Việt Nam, có CO xuất xứ rõ ràng, tem và phiếu bảo hành chính hãng trong thời gian 24 tháng tính từ thời điểm qý khách mua hàng và lắp đặt thực tế. Các hãng bếp điện từ nhập khẩu uy tín có thể kể đến như Chefs, Munchen, Bosch, D’mestik, Fagor, Taka, Malloca, … có xuất xứ từ nhiều quốc gia uy tín như Đức, Italia, Tây Ban Nha, Nga, Slovakia, Nhật bản, Hàn Quốc, … Các mẫu mã bếp điện từ nhập khẩu chủ yếu là các dòng sản phẩm của hãng lớn như Munchen, Chefs, Taka và D’mestik.
Mua ngay bếp điện từ nhập khẩu tại Thái Bình

Mua ngay bếp điện từ nhập khẩu tại Thái Bình

Chia sẻ về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu, chị Bùi Thị Thu Thêu (Đức Cơ, Đông Lâm, Tiền Hải) nói: “Tôi có mua một chiếc bếp điện từ nhập khẩu ở Nội thất Kường Thịnh. Chúng tôi đặt hàng online vào 9h sáng và 13h30 cùng ngày là nhân viên ở Nội thất Kường Thịnh đã chuyển tới nhà. Nhân viên kỹ thuật cũng nhiệt tình, hỏi han và kiểm tra đường điện các kiểu. Nhà tôi dùng bếp điện từ Munchen. Thấy tốt và tiết kiệm điện. Ông bà tôi mặc dù giá cả nhưng vẫn sử dụng được vì nó dễ dàng. Đứa em gái sắp lấy chồng, dọn nhà mới, tôi định mua cho nó một chiếc”.
Mua ngay bếp điện từ nhập khẩu tại Thái Bình

Đặt hàng bếp điện từ nhập khẩu tại Thái Bình

Để sở hữu những chiếc bếp điện từ nhập khẩu hiện đại và sử dụng hiệu quả, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua trụ sở chính tại tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc cơ sở thứ hai tại tòa nhà thương mại 6 tầng số 39 đường Láng – Ngã tư sở - Đống Đa – Hà Nội. Quý khách ở Thái Bình có thể liên hệ trực tiếp theo đầu số 0904. 341. 563 để đặt hàng trực tuyến, Nội thất Kường Thịnh sẽ giao hàng miễn phí trong 100km đầu tiên tính từ Hà Nội trong tất cả các địa phương ở Thái Bình (thành phố Thái Bình, huyện Đông Hưng, huyện Hưng Hà, huyện Kiến Xương, huyện Quỳnh Phụ, huyện Thái Thụy, huyện Tiền Hải và huyện Vũ Thư).
Khuyến mãi lớn cho khách hàng Thái Bình khi mua bếp điện từ nhập khẩu
Khuyến mãi lớn cho khách hàng Thái Bình khi mua bếp điện từ nhập khẩu
Thêm vào đó, khi mua bếp điện từ châu Âu tại Nội thất Kường Thịnh, quý khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng khuyến mãi đi kèm (bộ nồi chuyên dụng Đức, chảo chống dính cao cấp Séc), được kiểm tra đường điện kết nối với bếp, chỉnh sửa đá chuyên nghiệp, hướng dẫn và lưu ý sử dụng. Mọi chi tiết thắc mắc, quý khách ở Thái Bình vui lòng liên hệ trực tiếp qua thông tin liên lạc sau đây:
Bếp điện từ nhập khẩu- Nội thất Kường Thịnh
noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Hoặc tòa nhà thương mại 6 tầng số 39 đường Láng - Ngã tư sở - Đống Đa - Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 315, ngày 25/9/2015
Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi