AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Bếp từ Dmestik dùng tốt, giá rẻ

Share & Comment
Như mọi người đã biết, Dmestik là một hãng bếp mới được đưa đến tay người dùng chưa lâu, nhưng sản phẩm này đã tạo dựng được niềm tin trong lòng người tiêu dùng. Đặc biệt là bếp từ Dmestik. Và câu hỏi được đăt ra là Bếp từ Dmestik có tốt không?
Vậy hãy cùng chuyên viên tư vấn của chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé.
Bếp từ Dmestik có tốt không?

Bếp từ Dmestik có tốt không?

Bếp từ Dmestik có xuất xứ từ Tây Ban Nha, có thể soi được mã vạch thẻ kiểm tra trên điện thoại hoặc máy tính không lo hàng lậu, hàng nhái. Đây cũng được coi là một lợi thế khi đi mua hàng vì bạn có thể kiểm tra ngay tại đại lý nơi mình mua hàng.
 Bếp từ Dmestik là loại bếp từ 2 vùng nấu gồm: 1 vùng nấu lớn và 1 vùng nấu thường . Cả 2 vùng nấu đều là bosster. Có bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide dễ dàng sử dụng kể cả cho người mới dùng. Đặc biệt Bếp từ Dmestik có chức năng tự nhận diện kích cỡ nồi vô cùng tiện lợi. Mỗi vùng nấu có 9 mức  điều chỉnh tiện lợi cho việc điều chỉnh từng bếp một mà không lo bị lẫn từ bếp này sang bếp kia như những chiếc bếp từ thông thường.
Bếp từ Dmestik tôt, an toàn

Bếp từ Dmestik tôt, an toàn

Trên đây là một số những tính năng và bộ phận của chiếc Bếp từ Dmestik thông minh này, còn bây giờ, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng sự an toàn của sản phẩm này. Bếp từ Dmestik có chế độ khóa an toàn cho trẻ em và người già nếu bạn đi vắng hoặc không có ở nhà trong vòng một thời gian ngắn, không còn lo bị bỏng, bị giật điện nữa rồi nhé.
 Đặc biệt Bếp từ Dmestik có chế độ san nhiệt nên khi bạn tăng bên này, bên kia sẽ tự động giảm tránh gây cháy, nổ thiệt hại đến người và của. Cực kì đảm bảo cho gia đình bạn. Tiếp theo bạn có thể sử dụng Bếp từ Dmestik ngay cả khi tay dính nước, bạn có thể điều khiển như bình thường mà không lo bị giật điện. Khi bạn chưa đặt nồi, tức là bếp chưa nhận được nồi, bạn có thể sờ tay lên mặt bếp thoải mái mà không lo bỏng, hay nóng. Trong một thời gian nhất định, Bếp từ Dmestik sẽ tự động ngắt nếu bạn chưa cho nồi vào vùng nấu.
39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội 

 Quả là an toàn và tiện lợi đúng không? Vậy hãy sắm sửa ngay cho nhà mình một chiếc Bếp từ Dmestik thôi nào. Khi mua hàng tại Noithatkuongthinh.com.vn bạn sẽ được tặng những phần quà lên đến 800.000Đ. Nếu đến 39 đường láng bạn còn có thể được chiết khấu thêm phần trăm nữa. Thật thú vị phải không? Nhanh tay đặt hàng nào:
Showroom 1: Số 39 - Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 048 5864 136 - 0904 619 128
Showroom 2: Số 37 - Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội 
ĐT: 043.997.2828 - 0904 341 563

Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi