AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mua bếp điện từ Chefs bây giờ "cố một tí mua Munchen còn hơn"

Share & Comment
Không thể phủ nhận "sức hút" mạnh mẽ của dòng bếp điện từ Munchen và Chefs ngay từ khi hai dòng bếp này xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Với mức giá được cho là hợp lý, vừa túi tiền nhưng mua chiếc bếp của hãng nào thì lại là câu chuyện đáng phải bàn.
Trang bị tương đối đầy đủ những tính năng cơ bản đến hiện đại của một chiếc bếp điện từ châu âu hiện đại, nhóm sản phẩm bếp sử dụng công nghệ Inverter mới của Chefs đang chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt. Nằm trong phân khúc bếp điện từ cao cấp trên thị trường, bếp điện từ chefs được ưu ái khi tích hợp công nghệ inverter kèm những tính năng điều khiển thông minh. Giá dao động từ 12 đến hơn 16 triệu đồng, thông minh, tiết kiệm điện, Chefs được số lượng người quan tâm chẳng kém gì bếp điện từ Munchen...

Chọn bếp điện từ Munchen hay Chefs ?

Mua bếp điện từ Chefs bây giờ "cố một tí mua Munchen còn hơn" 

"Nếu dùng số tiền khoảng 17 triệu đồng để mua bếp điện từ Munchen mc 200i thì sẽ tận dụng được nhiều ưu điểm của chiếc bếp hơn như tiết kiệm điện, có chức năng nấu tự động bên bếp từ và hiện thị được cả nhiệt độ và công suất. Nếu quyết định mua bếp điện từ Munchen mc 200i thì gia đình tôi sẽ chờ khi được lương sẽ đi mua sau ( hihi)", anh Khái tại tập thể Viện 103 chia sẻ.

Bếp điện từ Munchen MC 200I với nhiều ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện

Giá của bếp điện từ Munchen chênh lệch với giá của những chiếc bếp điện từ chefs khoảng hơn 1 triệu đồng, nhiều người đã cố gắng bỏ thêm một khoản tiền chênh lệch để mua chiếc bếp này với suy nghĩ chiếc bếp  Munchen có nhiều tiện ích hơn khi so sánh với Chefs, hơn nữa Munchen có công suất phù hợp với lưới điện Việt Nam hơn.
Đối với dòng bếp điện từ cao cấp của châu âu, kết quả thực nghiệm cho thấy bếp điện từ munchen tiêu tốn ít hơn dòng bếp điện từ chefs khoảng 17% điện năng. Có lẽ đây cũng là nguyên nhân chính khiến dòng bếp điện từ của hãng Munchen rất ăn khách kể từ khi bắt đầu ra mắt tại thường Việt Nam.
Theo AYEPO ( beptuchefs.net )
Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi