AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Khám phá những tính năng nổi bật của bếp từ Giovani G 262T

Share & Comment
Tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội, bếp từ Giovani G 262T với nhiều tiện ích hấp dẫn sẽ đủ sức làm hài lòng tất cả người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Cái nhìn sâu hơn về bếp từ Giovani G 262T

Bếp từ Giovani G 262T là sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp hàng đầu đến từ Đức kiểu dáng được thiết kế hết sức ấn tượng. Bàn phím dạng cảm ứng của bếp được thiết kế rất hiện đại giúp người dùng điều khiển bếp một cách linh hoạt và dễ dàng nhất. Bếp có 09 mức điều khiển nhiệt độ khác nhau, vì vậy người sử dụng có thể dễ dàng nấu được rất nhiều các món ăn khác nhau cần có độ chính xác cao về nhiệt độ.
Sản phẩm bếp từ Giovani G 262T được đánh giá có thiết kế hiện đại và bắt mắt nhất trong các dòng bếp từ, với bề mặt được làm bằng mặt kính cao cấp SchottCeran của Đức có khả năng chịu lực chịu nhiệt rất tốt đồng thời giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau quá trình đun nấu.
Được tích hợp các công nghệ hiện đại nhất hiện nay, với chức năng tản nhiệt, làm mát tự động rất thoáng giúp cho bếp từ Giovani G 262T có thể chạy liên tục một thời gian mà không lo độ nóng gây hỏng hóc linh kiện bên trong.
Bếp từ Giovani G 262T còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội khác như: chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ nấu, đem đến cho người dùng một sản phẩm gia dụng tiện dụng và an toàn.
Hơn nữa, bếp từ Giovani G 262T hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ sử dụng dòng điện Fuco sinh ra từ tính tác động vào đáy nồi sinh nhiệt vì vậy bếp hầu như không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng và gia đình.
Sử dụng bếp từ Giovani G 262T tuyệt đối an toàn cho bạn và gia đình, bởi khi bếp hoạt động người dùng không hề sợ nóng, không sợ bị bỏng tay khi chạm vào miệng nồi hoặc mặt bếp bởi bề mặt bếp không nóng như các bếp nấu khác.
Cái nhìn sâu hơn về bếp từ Giovani G 262T
Với thiết kế đẹp và ấn tượng kết hợp với nhiều tính năng thông minh được điều chỉnh một cách đơn giản và nhanh chóng. Sản phẩm bếp từ Giovani G 262T chắc chắn sẽ mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm hết sức thú vị mà chưa loại bếp nấu thông thường nào có được.
Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi