AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Những điều cần quan tâm khi chọn mua các sản phẩm bếp điện từ

Share & Comment
Hiện nay, các sản phẩm bếp điện từ đang dần trở nên quen thuộc trong gian bếp của các hộ gia đình. Những sản phẩm bếp điện từ trên thị trường rất đa dạng cả về mẫu mã lẫn số lượng, khiến cho người tiêu dùng cũng phải băn khoăn ít nhiều khi lựa chọn. Một số chia sẻ sau đây sẽ giúp các bạn chọn mua được chiếc bếp ưng ý, với giá cả tốt nhất và hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
Kinh nghiệm khi lựa chọn bếp điện từ

Tìm địa chỉ uy tín phân phối bếp điện từ

Đây cũng chính là yếu tố quyết định nhiều nhất tới sản phẩm bếp điện từ mà bạn có ý định sắm cho gia đình. Bởi những địa chỉ phân phối uy tín thường sẽ có chế độ chế độ bảo hành sản phẩm rất tốt kèm theo chế độ chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn sẽ luôn cho bạn tâm lí yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.
Lưu ý: Khách hàng không nên mua bếp điện từ tại các đại lý, cửa hàng phân phối không chính hãng, bởi dòng sản phẩm này được sản xuất với nhiều linh kiện phức tạp. Nếu như chất lượng của bếp điện từ không được đảm bảo sẽ hao phí rất nhiều điện năng trong quá trình sử dụng, mà hiệu quả đun nấu lại rất thấp.
Chính vì vậy, khi chọn mua bếp điện từ bạn nên tìm đến những địa chỉ phân phối hàng chính hãng, có các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và giấy chứng nhận đại lý của hãng bếp mà bạn muốn mua.

Kiểm tra bếp điện từ trước khi mua

Khi chọn mua các sản phẩm bếp điện từ thì việc đầu tiên bạn nên làm là nên kiểm tra mặt kính của bếp đầu tiên. Bạn nên lựa chọn loại bếp có bề mặt được làm bằng loại kính tốt, có thể tản nhiệt và chịu lực cũng như chịu nhiệt tốt.
Trường hợp bếp điện từ bạn muốn mua có từ 02 bếp trở lên, khách hàng nên lựa chọn loại bếp có bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu, để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.
Bạn cũng nên chọn bếp điện từ có nhiều chức năng an toàn như: Tính năng tự động nhận dạng thiết bị nấu, tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, chức năng khóa an toàn,…
Các sản phẩm bếp điện từ hiện nay hầu hết đều có hệ thống điều khiển được thiết kế hết sức hiện đại, có các nút cảm ứng nhanh nhạy trên bề mặt bếp. Vì vậy, khi chọn mua bếp bạn nên kiểm tra xem các nút cảm ứng này có nhạy và hoạt động chính xác theo chức năng ghi trên nút không? Các sản phẩm bếp điện từ không chính hãng thường có nút cảm ứng không nhanh nhạy và hoạt động không chính xác theo đúng chức năng ghi trên nút.
Kinh nghiệm khi lựa chọn bếp điện từ

Chế độ bảo hành của bếp điện từ

Khi chọn mua các sản phẩm bếp điện từ bạn cần so sánh thông tin trên bếp và thông tin ghi trên phiếu bảo hành xem có trùng khớp với nhau hay không, bạn cũng cần thử gọi điện theo số điện thoại trên các phiếu bảo hành để xác nhận với nhà sản xuất hoặc nhà phân phối sản phẩm bếp điện từ mình mua có phải của họ hay không.
Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi