AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Giới thiệu 3 mẫu bếp điện từ tốt nhất trên thị trường

Share & Comment
Nếu túi tiền của bạn không đủ để mua những sản phẩm bếp điện từ cao cấp có giá bán khủng trên thị trường hiện nay, và bạn đang cân nhắc về việc lựa chọn mua bếp điện từ với mức giá khoảng 10 triệu đồng? Top 3 sản phẩm dưới đây sẽ là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.
Top 3 bếp điện từ "đắt khách" tầm giá dưới 10 triệu

Bếp điện từ Giovani G 251ET

Trong năm 2014 vừa qua, bếp điện từ Giovani G 251ET là sản phẩm được khách hàng đặc biệt quan tâm và bình chọn là sản phẩm hữu ích trong năm, bởi nhiều tiện ích mà nó mang lại khi sử dụng.
Bếp điện từ Giovani G 251ET là sản phẩm hội tụ được hầu hết các tính năng cao cấp nhất hiện nay như: Chế độ hẹn giờ thông minh, chế độ cảnh báo nhiệt bằng âm thanh, chức năng khóa trẻ em… đảm bảo an toàn cho người dùng và sử dụng rất dễ dàng. Hơn nữa, giá mua bếp cũng không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình hiện nay.
Top 3 bếp điện từ "đắt khách" tầm giá dưới 10 triệu
Mặt kính của bếp điện từ Giovani G 251ET được làm từ chất liệu Ceramic cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao, chống va đập, mặt kính được thiết kế vô cùng sang trọng, với màu đen óng ả mang lại vẻ sáng bóng và sang trọng, rất dễ dàng lau chùi mặt bếp.
Giá tham khảo: 7.000.000 đ/chiếc

Bếp điện từ Giovani G 271ET

Bếp điện từ Giovani G 271ET nổi bật với thiết kế kiểu dáng nhỏ nhắn, sang trọng hiện đại bao gồm vùng nấu kết hợp giữa một vùng nấu từ và một vùng nấu hồng ngoại rất phù hợp với nhiều không gian bếp của các gia đình hiện nay.
Với bề mặt được làm bằng mặt kính cao cấp của Đức, bếp có khả năng chịu lực, cũng như chịu được nhiệt rất cao. Bề mặt cao cấp giúp bếp điện từ Giovani G 271ET chống lại được những cú sốc nhiệt đột ngột và đặc biệt thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại độc hại.
Top 3 bếp điện từ "đắt khách" tầm giá dưới 10 triệu
Người dùng có thể sử dụng bếp điện từ Giovani G 271ET một cách dễ dàng với 9 mức điều khiển nhiệt độ linh hoạt. Mức nhiệt cao nhất là mức 9 giúp nấu ăn trong thời gian nhanh nhất mà vẫn tiết kiệm được năng lượng tối đa, bếp điện từ Giovani G 271ET mang lại cho người nội trợ cảm giác năng động và sáng tạo cho mọi món ăn.
Giá tham khảo: 8.200.000 đ/chiếc

Bếp điện từ Giovani G 241ET

Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 241ET được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Châu Âu với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng đã để lại ấn tượng vô cùng lớn trong lòng người sử dụng bởi nhiều tính năng cao cấp.
Bếp điện từ Giovani G 241ET sử dụng mặt kính cao cấp Ceramic của Đức, với khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, bề mặt kính rộng và phẳng sáng bóng dễ dàng vệ sinh. Sau khi sử dụng xong, người dùng chỉ cần đợi cho mặt bếp nguội hẳn và dùng một chiếc khăn ướt để lau sạch vết bẩn bám trên mặt bếp.
Top 3 bếp điện từ "đắt khách" tầm giá dưới 10 triệu
Bếp điện từ Giovani G 241ET có sử dụng hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh nên người dùng có thể sử dụng rất dễ dàng. Các phím chức năng của bếp điện từ Giovani G 241ET được hiển thị rất rõ trên bảng điều khiển vì thế mà trong quá trình nấu nướng người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh linh hoạt.
Hơn thế nữa bếp điện từ Giovani G 241ET còn tích hợp nhiều chức năng an toàn như: Chế độ hẹn giờ nấu thông minh, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em giúp bạn yên tâm cả trước và sau khi nấu nướng.
Giá tham khảo: 8.500.000 đ/chiếc
Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi