AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Bếp từ Chefs EH DIH666 vì sao lại gây sốt thị trường ở mức giá 10 triệu

Share & Comment
Bếp từ Chefs EH DIH666 là dòng sản phẩm bếp từ lắp ráp tại Việt Nam mới ra mắt thị trường đầu năm 2020. Với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và mức giá hợp lý thì bếp từ Chefs EH DIH666 sẽ là lựa chọn hợp lý cho những gia đình có ngân sách hạn chế nhưng lại muốn mua 1 sản phẩm với đầy đủ các tính năng. Ngoài ra, bếp từ Chefs EH DIH666 còn có những đặc điểm nào hấp dẫn nữa? Hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Đầu tiên là tiết kiệm điện. Nói về khả năng tiết kiệm điện thì bếp từ Chefs EH DIH666 là mẫu bếp từ lắp ráp tại Việt Nam đầu tên của Chefs được ứng dụng công nghệ inverter vào sản phẩm nên khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Chefs EH DIH666 cao hơn các sản phẩm bếp từ khác không có công nghệ inverter. Ngoài khả năng tiết kiệm điện đến 30% thì công nghệ inverter còn giúp bếp từ Chefs EH DIH666 hoạt động ổn định hơn.
An toàn là yếu tố tiếp thao mà người dùng quan tâm khi dùng bếp từ Chefs EH DIH666. Về vấn đề an toàn thì người dùng không phải lo lắng bởi dùng bếp từ này rất an toàn vì bếp được trang bị rất nhiều chức năng an toàn bảo vệ người dùng tránh cháy nổ khi sử dụng.
Tính năng gì cũng có. Mặc dù bếp từ Chefs EH DIH666 là sản phẩm bếp từ lắp ráp tại Việt Nam nhưng bếp từ Chefs EH DIH666 lại mang trong mình đầy đủ các chức năng mà 1 chiếc bếp từ nhập khẩu cao cấp có như chức năng nấu ăn nhanh booster, chức năng tạm dừng bếp khi đang đun nấu, chức năng giữ ấm ở nhiều mức nhiệt, chức năng ninh hầm tự động, hẹn giờ tắt bếp đặc biệt… nên bếp từ Chefs EH DIH666 sẽ mang đến một trải nghiệm hoản hảo nhất, thông minh nhất và tiện nghi nhất với các tính năng hỗ trợ đun nấu đỉnh cao nhất cho người dùng.
Về hiệu năng sử dụng thì đây chắc chắn là một thế mạnh của bếp từ Chefs EH DIH666 so với các đối thủ khác cùng phân khúc bởi vì công suất hoạt động của bếp lớn với công suất 1 vùng nấu là 2000w nhưng khi sử dụng chức năng booster thì công suất của 1 vùng nấu có thể lên tới 3000w, không chỉ có vậy, nhiệt lượng tỏa ra lại tập trung hết ở dưới đáy nồi, đáy nồi tiếp xúc đến đâu thì sinh nhiệt đến đó vì thế mà đun nấu nhanh hơn, hiệu suất sử dụng cao hơn.
Quà tặng khủng. Không chỉ mang trong mình đầy đủ các tính năng nấu nướng mà giá bán của bếp từ Chefs EH DIH666 cũng khá là hợp lý. Hiện tại bếp từ Chefs EH DIH666 đang được khuyến mại giảm giá khủng nên giá bán của bếp chỉ còn 10 triệu và được tặng 1 máy hút mùi kính cong của Chefs hoặc là 1 bộ nồi Chefs inox cao cấp. Ngoài ra, mọi người còn được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được lý do vì sao rồi chứ. Và bếp từ Chefs EH DIH666 thật sự là lựa chọn tốt trong tầm giá 10 triệu. Để mua bếp từ Chefs EH DIH666 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu bếp này nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Tags: , , ,

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi