AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng bếp điện từ Munchen M569

Share & Comment
Bếp điện từ Munchen M569 là một sản phẩm bếp điện từ không còn xa lạ với người dùng Việt và hiện bếp điện từ Munchen M569 vẫn đang là sản phẩm bếp điện từ được khách hàng rất tin dùng nhưng vẫn còn rất nhiều gia đình lần đầu tìm hiểu về sản phẩm này vẫn còn băn khoăn không biết có nên chọn mua bếp điện từ Munchen M569 không? Do vậy trong bài viết dưới đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với mọi người một số thông tin về chiếc bếp điện từ này xem nó có ưu điểm gì mà được nhiều người lựa chọn và tại sao chúng tôi cũng khuyên mọi người nên chọn bếp điện từ Munchen M569.
Bếp điện từ Munchen M569 là sự kết hợp giữa vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Vì sự kết hợp này trên cùng 1 sản phẩm nên bếp điện từ Munchen M569 sẽ có tất cả ưu điểm của 2 loại bếp này. Vùng từ có ưu điểm là đun nấu nhanh vì vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng mỗi ngày cũng như là tiết kiệm được điện năng đáng kể còn vùn nấu hồng ngoại có ưu điểm là có thể đun nấu được tất cả các chất liệu xoong nồi vì thế mà chúng ta có thể tận dụng được bộ nồi cũ đang dùng, ngoài ra chúng ta có thể nướng được thực phẩm trực tiếp trên vùng nấu hồng ngoại này.
Điều tiếp theo mà bếp điện từ Munchen M569 lấy lòng được người tiêu dùng đó là đun nấu nhanh, dễ dàng điều chỉnh, thay đổi các mức nhiệt nên rất tiện lợi. Bởi bảng điều khiển bếp điện từ Munchen M569 được thiết kế với 9 mức nhiệt độ từ 1 đến 9 nên tùy vào từng món ăn mà mọi người có thể điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp để món ăn không bị cháy và cũng không bị mất đi các chất dinh dưỡng. Không chỉ vậy, bếp điện từ Munchen M569 còn có công suất lớn lên tới 2300w trên 1 vùng nấu, riêng vùng nấu từ thì công suất của bếp có thể đạt tới 3000w nhờ công nghệ nấu ăn nhanh booster vì vậy mà nấu ăn bằng bếp điện từ Munchen M569 sẽ nhanh hơn nên mức tiêu hao năng lượng sẽ ít hơn vì thế mà tiết kiệm được điện năng cũng như thời gian vào bếp mỗi ngày cho các bà nội trợ.
Bên cạnh đó, sử dụng bếp điện từ Munchen M569 còn rất an toàn bởi vì khi sử dụng người dùng sẽ không phải băn khoăng lo lắng bị cháy nổ bởi bếp điện từ Munchen M569 hoạt động phụ thuộc vào nguồn điện nên mọi người không phải lo lắng về vấn đề cháy nổ như dùng bếp ga, không chỉ có vậy khi không có nồi nấu trên mặt bếp thì bếp sẽ không sinh ra nhiệt và tự động tắt bếp sau 1 phút và bếp điện từ Munchen M569 còn được trang bị nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em an toàn và cả 1 hệ thống tự động ngắt khi quá tải quá nhiệt. Mặtt khác, bếp điện từ Munchen M569 không sử dụng ngọn lửa để nấu nướng nên không tạo ra khí CO2 và các chất khi độc hại như bếp ga nên bếp điện từ M569 được đánh giá là khá an toàn với sức khỏe của người sử dụng.
Không chỉ, có vậy sử dụng bếp điện từ Munchen M569 còn rất tiết kiệm điện năng. Bởi chiếc bếp điện từ này ngoài được trang bị công nghệ IC5, công nghệ san nhiệt độc quyền của Munchen thì bếp điện từ Munchen M569 còn được trang bị công nghệ inverter giúp bếp điện từ Munchen M569 tiết kiệm đến 40% điện năng. Ngoài ra, bếp điện từ Munchen M569 còn có thời gian bảo hành lâu dài lên đến 3 năm và đổi mới trong vòng 14 ngày đầu tiên nếu bếp bị lỗi. Đặc biệt, Sau khi hết thời gian bảo hành 3 năm hãng Munchen sẽ hỗ trợ khách hàng 50% chi phí khi thay thế sửa chữa.
Với nhiều ưu điểm như vậy thì còn chần chừ gì nữa mà mọi người không rinh ngay 1 chiếc bếp điện từ Munchen M569 về cho gia đình để trải nghiệm nào. Để mua bếp điện từ Munchen M569 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với Showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau
ĐẠI LÝ BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net
Tags: , ,

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi