AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Chia sẻ lý do vì sao bếp từ Munchen GM 8999 lại giữ giá tốt sau nhiều năm lên kệ

Share & Comment
Có bao giờ bạn thắc mắc rằng tại sao bếp từ Munchen GM 8999 ra đời lâu như vậy mà giá bán của bếp từ Munchen GM 8999 ở thời điểm hiện tại vẫn vậy vẫn giữ giá tốt sau nhiều năm lên kệ không? Để biết được câu trả lời tại sao bếp từ Munchen GM 8999 lại giữ giá tốt sau nhiều năm lên kệ thì mọi người hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Tại sao bếp từ Munchen GM 8999 vẫn giữ giá tốt sau nhiều năm lên kệ
Lý do đầu tiên khiến bếp từ Munchen GM 8999 giữ giá tốt sau nhiều năm lên kệ đó chính là độ bền. Khi sử dụng bếp từ Munchen GM 8999 mọi người không thể phủ nhận chất lượng của bếp từ Munchen GM 8999 rất tốt, bền bỉ theo năm tháng. Điều này có thể thấy được qua từng chất liệu mà Munchen sử dụng cho chiếc bếp từ của mình điều đó được thể hiện qua các linh kiện được sản xuất đồng bộ theo tiêu chuẩn khắt khe, mặt kính mà Munchen sử dụng cho sản phẩm của mình là mặt kính Schott Ceran, đây là loại mặt kính tốt nhất dùng trong sản xuất mặt kính bếp từ không chỉ vậy mặt kính này không có kim loại nặng Asen và Antimon nhằm bảo vệ môi trường và người sử dụng. Không chỉ có vậy linh kiện mà Munchen sử dụng cho bếp từ Munchen GM 8999 là linh kiện E.G.O nhập khẩu từ Đức, mâm nhiệt E.G.O có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp từ thông thường khác.
Lý do tiếp theo là do nhu cầu sử dụng sử dụng bếp từ Munchen GM 8999 ngày càng nhiều. Ngày nay khi thay bếp hoặc làm nhà mới đa số mọi người đều có nhu cầu mua bếp từ để sử dụng. Và Munchen là một thương hiệu bếp từ có tiếng trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bếp từ Munchen nói chung và bếp từ Munchen GM 8999 đều có chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian, thiết kế sang trọng đẳng cấp nên khi mọi người đầu tư tiền để mua bếp từ Munchen GM 8999 là mọi người yên tâm sẽ nhận được một chiếc bếp từ tốt có chất lượng tuyệt vời, nhiều chức năng nấu nướng ưu Việt nên bếp từ Munchen GM 8999 hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn cho gian bếp của gia đình mình với sự tín nhiệm của khách hàng dành cho bếp từ Munchen GM 8999 như vậy thì không có lý do nào để Munchen điều chỉnh mức giá bán của mình cả.
Lý do tiếp theo giúp bếp từ Munchen GM 8999 vẫn giữ giá tốt sau nhiều năm lên kệ là do bếp từ Munchen GM 8999 sở hữu nhiều công nghệ mới dẫn đầu xu thế, không bị lỗi thời sau nhiều năm ra mắt thị trường. Bếp từ Munchen GM 8999 ra mắt thị trường từ cuối năm 2015 đây là thời điểm các dòng bếp từ bắt đầu phát triển ầm rộ. Và bếp từ Munchen GM 8999 đã mở ra trào lưu thiết kế bảng điều khiển dạng trượt đã gây bao thị trường bếp từ ở thời điểm đó. Từ khi ra mắt thị trường đến bây giờ bếp từ Munchen GM 8999 đã chứng minh rằng mình xứng đáng là một tượng đài lớn, một sự lột xác một sự thay đổi đến tận bây giờ bao nhiêu nhiều năm, bao nhiêu đời bếp từ ra mắt thị trường rồi mà nó vẫn chưa hề lỗi thời.
Tại sao bếp từ Munchen GM 8999 vẫn giữ giá tốt sau nhiều năm lên kệ
Không chỉ có vậy để mang đến cho con người cuộc sống ngày càng hiện đại và đáng sống hơn nên trong mẫu bếp từ Munchen GM 8999 này hãng Munchen đã tích hợp rất nhiều các tính năng mới lạ mà ở thời điểm đó chưa có mẫu bếp nào có như đây là mẫu bếp từ đầu tiên tích hợp công nghệ inverter, với công nghệ biến tần Inverter giúp kiệm năng lượng tối đa và nâng cao hiệu quả sử dụng, nhiều công nghệ nấu nướng thông minh, công nghệ tạm dừng bếp khi đang nấu nướng, tính năng ủ ấm ở nhiều mức nhiệt, công nghệ Booster nấu ăn nhanh giúp công suất 1 vùng nấu của bếp có thể lên tới 3700w. Ở thời điểm mà bếp từ Munchen GM 8999 ra đời thì chưa có mẫu bếp từ nào có công suất 1 vùng nấu có thể vượt qua mức công suất này
Mặc dù có mặt trên thị trường từ khá lâu, tuy nhiên mẫu bếp từ Munchen GM 8999 vẫn luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy và là sự chọn số 1 của người tiêu dùng Việt. Vì vậy mà bếp từ Munchen GM 8999 vẫn thực sự là lựa chọn đáng để đầu tư và vẫn giữ nguyên giá bán là 20.400.000 và có quà tặng từ khi ra mắt đến tận thời điểm này vẫn vậy.
Để sở hữu dòng bếp từ Munchen GM 8999 chất lượng cùng giá bán ưu đãi thì quý khách hãy đến ngay với Showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng là địa chỉ phân phối bếp từ Munchen uy tín hàng đầu nên khi mua hàng tại đây mọi người hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904 341 563
CSKH: 0243 997 2828
Zalo: 0904 619 128
Website: Beptumunchen.net
Tags: , , ,

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi