AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Bếp từ, bếp điện từ Munchen tưng bừng giảm giá dịp 30/4

Share & Comment
Dịp lễ 30/4 và 1/5 luôn là thời điểm đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của toàn thị trường nhà bếp nói chung và các đại lý bán lẻ nói riêng. Đây cũng là thời gian mà các đại lý tưng bừng tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm giá rẻ. Nằm trong chuỗi giảm giá năm 2017, Nội Thất Kường Thịnh tự hào là nhà phân phối triển khai nhiều chương trình khuyến mãi bếp từ Munchen, bếp điện từ Munchen lớn nhất Hà Nội.
Xem thêm:
Bếp từ Munchen khuyến mãi khủng nhân dịp 30/4

Bếp từ Munchen tưng bừng giảm giá lớn

Dạo quanh thị trường Hà Nội, chúng ta rất dễ nhận ra các chương trình khuyến mãi bếp từ, bếp điện từ đồng loạt bùng nổ trong thời gian này khi mà cả nước đang cùng nhau hướng về 2 ngày đại lễ lớn của cả nước – Ngày Giải phóng miền Nam và ngày Quốc tế lao động. Chưa kể, chỉ cần một cú click chuột trên mạng Internet, bạn cũng sẽ thấy hàng loạt các quảng cáo, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Ông Nguyễn Tống Trang, chủ đại lý của Showroom Nội Thất Kường Thịnh cho biết: “30/4 và 1/5 là thời điểm chuyển giao mạnh mẽ của thị trường nhà bếp. Sức nóng đã quay trở lại cùng với mùa hè, sức mua của người tiêu dùng sẽ tăng lên rõ rệt. Vì thế, đây cũng là thời điểm các hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp như Nội Thất Kường Thịnh chạy các chương trình khuyến mãi đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng”.
Bếp từ Munchen khuyến mãi khủng nhân dịp 30/4

Bếp điện từ Munchen đồng loạt giảm giá

Đến với Nội Thất Kường Thịnh, người dùng có thể lựa chọn hàng ngàn sản phẩm, đặc biệt, đại lý đang có chương trình khuyến mãi cực sốc giành cho bếp từ, bếp điện từ Munchen. Với mỗi sản phẩm, ngoài việc chiết khấu lên đến hơn 10% theo giá bán niêm yết của hãng, khách hàng còn được  nhận ngay bộ nồi Munchen 4 chiếc – made in Germany trị giá 5 triệu 9.
Có thể thấy, chương trình khuyến mãi giảm giá bếp từ, bếp điện từ Munchen lần này sẽ giúp cho thị trường trở nên sôi động và náo nhiệt hơn. Để mua hàng chính hãng, bạn hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh tại địa chỉ duy nhất số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Muốn biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập vào website: beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng: 0904341563 – 0904619128 – 0439972828.
Hồng Thêu
Tags: , , ,

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi