AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Nên mua bếp điện từ Munchen SMC 250I hay không?

Share & Comment
Bếp điện từ Munchen SMC 250I là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên vẫn còn nhiều thắc mắc mà khách hàng đã đặt ra  cho dòng sản phẩm này khi họ không biết chắc chắn rằng có nên mua bếp điện từ Munchen SMC 250I không? Hãy đi tìm câu trả lời thỏa đáng qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
Xem thêm:
Có nên mua bếp điện từ Munchen SMC 250I không?

Thắc mắc chất lượng của bếp điện từ Munchen SMC 250I

Bếp điện từ Munchen SMC 250I là một trong những sản phẩm bếp hỗn hợp đầu tiên của hãng. Là thương hiệu Đức có xuất xứ từ Ý, SMC 250I có toàn bộ linh kiện và mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu từ Đức. Theo thống kê tháng 12/2016, SMC 250I là model được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mà không phải dòng sản phẩm cùng loại nào cũng có được.
Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của bếp điện từ Munchen SMC 250I đó là khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác trong quá trình sử dụng. Bên vùng nấu từ có công suất 2000W nhưng mức khởi điểm nhiệt của bếp lại chỉ bắt đầu từ con số 80 độ C. Bên cạnh đó, vùng nấu hồng ngoại có 2 vòng nhiệt để người dùng lựa chọn phù hợp với kích cỡ xoong, nồi. Nhờ dải công suất IC5 san sẻ nhiệt nên tổng công suất đạt 3100W nên càng tăng khả năng tiết kiệm và ổn định dòng điện.
Có nên mua bếp điện từ Munchen SMC 250I không?

Bếp điện từ Munchen SMC 250I cam kết chất lượng

Thấu hiểu nhu cầu sử dụng các tiện ích công nghệ một cách giản đơn, giao diện của bếp điện từ Munchen SMC 250I có thiết kế nút điều chỉnh dải nhiệt độ tăng, giảm, bật, tắt dễ sử dụng qua bảng điều khiển đèn LED mượt mà và sắc nét. Ngoài ra, bếp chứa đựng tổ hợp các chức năng nấu ăn thông minh như: hẹn giờ nấu, điều chỉnh nhiệt độ, dải công suất, chế độ định dạng, khóa trẻ em an toàn hay hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt tự động,…
Như vậy, những thông tin trên đây cho thấy rằng bếp điện từ Munchen SMC 250I sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình. Hãy nhanh tay sở hữu cho gia đình mình một siêu phẩm mang tên Munchen và trải nghiệm những ưu điểm thú vị của thương hiệu cao cấp này nhé. Để có thông tin chính xác nhất về sản phẩm nhập khẩu chính hãng, bạn có thể đến thao khảo tại Showroom Nội Thất Kường Thịnh số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hồng Thêu
Tags: , ,

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi