AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Bếp từ Munchen GM 6232 bảo hành 3 năm

Share & Comment
Bếp từ Munchen GM 6232 bảo hành mấy năm? Hay chính sách bảo hành như thế nào? Là những yếu tố quan tâm thiết yếu của người tiêu dùng khi muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định nên mua hay không? Đây được xem là lợi ích sát sườn và quyền lợi mà khách hàng được hưởng khi mua bất kì sản phẩm nào. Bài viết kì này, beptumunchen.net sẽ đem lại những thông tin hữu ích về thời hạn bảo hành của bếp từ Munchen GM 6232.
Xem thêm:
Bếp từ Munchen GM 6232 bảo hành mấy năm?

Chính sách bảo hành chu đáo của bếp từ Munchen GM 6232

Nếu bạn mua bếp từ Munchen GM 6232 chính hãng thông qua các đại lý ủy quyền thì có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như bảo hành vì không còn phải lo lắng mua phải hàng giả, hàng dựng cũ kém chất lượng. Tuy nhiên cũng không vì thế mà GM 6232 không bị hỏng. Việc hỏng hóc hay có thể đến nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có cả lỗi của nhà sản xuất. Khi đó bạn có thể gọi cho trung tâm bảo hành của hãng để được khắc phục sự cố kịp thời và nhanh chóng.
Tất cả các trường hợp bảo hành của Munchen đều có phiếu tiếp nhận bảo hành của khách hàng (bao gồm thông tin khách hàng và sản phẩm, thời gian hoàn tất bảo hành, đại lý mua hàng,...). Hạn bảo hành của bếp từ Munchen GM 6232 sẽ được tính trong vòng 36 tháng kể từ ngày mua nên bạn có thể kiểm tra thông qua phiếu bảo hành hoặc thông tin hóa đơn mua hàng nếu còn giữ Trong trường hợp bạn không còn giữ các hóa đơn đó thì cũng có thể an tâm vì có thể nhờ sự can thiệp của đại lý bạn mua hàng.
Bếp từ Munchen GM 6232 bảo hành mấy năm?

Bếp từ Munchen GM 6232 bảo hành 3 năm

Ngoài chính sách bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua, bếp từ Munchen GM 6232 còn được hỗ trợ 1 đổi 1 trong 14 ngày đầu đối với sản phẩm lỗi. Sau khi hết hạn bảo hành, bạn sẽ được hãng tài trợ ngay 50% phí khi thay thế linh kiện. Khi mua hàng bạn nên kiểm tra xuất xứ hàng hóa như tem mác dưới thân bếp (thông tin về mã bếp, sơ ri sản xuất, nguồn gốc nhập khẩu) hay trên vỏ hộp để tránh mua phải hàng nhái và được hưởng chính sách bảo hành chính hãng.
Như vậy, chúng tôi vừa chia sẻ đến người tiêu dùng những thông tin về thời hạn bảo hành chính hãng của dòng sản phẩm bếp từ Munchen GM 6232. Hi vọng những thông tin trên sẽ rất hữu ích cho người dùng khi quan tâm về phiên bản đến từ Tây Ban Nha này. Mọi thắc mắc của quý khách hàng xin vui lòng gửi vào địa chỉ hòm thư beptumunchen.net hoặc gọi điện theo đường dây nóng để được trực tiếp giai đáp.
Hồng Thêu
Tags: , , , ,

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi