AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Giovani G 270SD đúng cách

Share & Comment
Gia đình bạn mới mua một chiếc bếp từ Giovani G 270SD và không biết mình đã sử dụng đúng cách hay chưa. Hãy cùng beptugiovani.net tham khảo một số lưu ý về hướng dẫn sử dụng bếp từ Giovani G 270SD an toàn khi mới mua về để chiếc bếp nhà bạn có thể hoạt động ổn định và bền đẹp theo thời gian.
Xem thêm:
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Giovani G 270SD an toàn

Sử dụng bếp từ Giovani G 270SD an toàn

Vị trí lắp đặt
Theo nguyên lý hoạt động, bếp từ Giovani G 270SD tỏa nhiệt bên dưới nên bạn phải lựa chọn vị trí lắp đặt thoáng mát để cho bếp giải nhiệt được tốt. Bạn nên đặt bếp cách tường 15cm để đảm bảo không khí đối lưu tự nhiên tốt. Bên cạnh đó, bạn nên tạo khoảng cách hợp lý giữa bếp và chậu rửa bát để tránh nước bị bắn vào bếp trong quá trình sử dụng.
Không nấu ở nhiệt độ quá cao trong thời gian dài
Tốc độ làm nóng thiết bị đun nấu của bếp từ rất nhanh, bởi thế, bạn nên điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với món ăn bạn đang nấu để tránh bị cháy. Bạn cũng cần thường xuyên để ý không cho thức ăn hoặc nước rơi vãi lên bếp sẽ dễ làm hỏng các mạch điện bên trong. Thêm vào đó, bạn không nên để nồi không trên bếp từ Giovani G 270SD  đang hoạt động.
Hướng dẫn sử dụng bếp từ Giovani G 270SD an toàn

Hướng dẫn vệ sinh bếp từ Giovani G 270SD

Chọn đúng thiết bị nấu
Bếp từ Giovani G 270SD sinh nhiệt gián tiếp bởi từ trường tại 2 vùng nấu do đó, bếp chỉ tương tác được với những thiết bị đun nấu nhiễm từ ở bên dưới đáy nồi. Vì thê, khi đi mua những bộ xoong nồi bạn nên lựa chọn chuẩn bộ để có thể đun nấu dễ dàng trên 2 vùng nấu của bếp.
Hi vọng những bí quyết mà Nội Thất Kường Thịnh chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc sử dụng bếp từ Giovani G 270SD. Hãy chia sẻ với chúng tôi kinh nghiệm sử dụng cũng như những thắc mắc của bạn về bếp từ Giovani G 270SD để được giả đáp nhé!
Tác giả: Hồng Thêu
Tags: ,

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi