AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bếp điện từ Chefs EH MIX544P giảm giá chưa từng có

Share & Comment
Với mong muốn tri ân tất cả các khách hàng đã đồng hành, tin tưởng và ủng hộ Nội Thất Kường Thịnh trên từng chặng đường phát triển, đại lý thực hiện chương trình ưu đãi mang tên “Khuyến mãi vàng mua bếp điện từ Chefs EH MIX544P giá rẻ”. Chương trình ưu đãi đặc biệt ưu đãi cho bếp điện từ Chefs EH MIX544P nói riêng và tất cả các mẫu bếp điện từ Chefs nói chung.
Xem thêm:

Bếp điện từ Chefs EH MIX544P giảm giá chưa từng có

Kể từ khi ra mắt thị trường, bếp điện từ Chefs EH MIX544P luôn là dòng bếp giữ vị trí hàng đầu về số lượng bán ra trong dòng 3 vùng nấu của Chefs tại Việt Nam. Với thiết kế cao cấ và hiện đại cùng công nghệ mang tính đột phá, tính năng vận hành ưu Việt, bếp điện từ Chefs EH MIX544P đã và đang trở thành sản phẩm đáp ứng được nhu cầu mong đợi của lượng lớn khách hàng trong nước.
Đến với chương trình lần này, Nội Thất Kường Thịnh tưng bừng giảm giá cho khách hàng khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX544P. Khi mua mua bếp điện từ Chefs EH MIX544P tại đại lý, khách hàng sẽ được giảm giá 10% so với giá bán của hãng,  nhận ngay bộ nồi inox LD Đức 5 chiếc cùng chảo từ chống dính 28cm và được tặng gói bảo dưỡng 6 tháng/ lần.
Khuyến mãi vàng mua bếp điện từ Chefs EH MIX544P giá rẻ

Đại lý bán bếp điện từ Chefs EH MIX544P giá rẻ

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn được miễn phí vận chuyển, lắp đặt bếp điện từ Chefs EH MIX544Ptrong vòng bán kính 100km tính từ beptuchefs.net và bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà. Hơn nữa, mua hàng tại đại lý ủy quyền của hãng, bạn sẽ được 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu (tính từ ngày sử dụng) đối với sản phẩm lỗi.
Hãy cùng tận hưởng niềm vui mà Nội Thất Kường Thịnh mang lại khi được thỏa sức trổ tài nấu nướng lại vừa nhận được những phần quà hấp dẫn, có giá trị!
Tác giả: Hồng Thêu
Tags: ,

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi