AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Máy hút mùi có thực sự cần thiết cho phòng bếp?

Share & Comment
Trong suy nghĩ của nhiều gia đình, vật dụng quan trọng nhất trong phòng bếp chỉ là chiếc bếp để đun nấu, còn như chiếc máy hút mùi có thể có cũng có thể không. Vậy chiếc máy hút mùi có thực sự cần thiết, có nên dùng máy hút mùi cho phòng bếp gia đình?
Kể cả đối với nhà riêng và đặc biệt là nhà chung cư với diện tích nhỏ hẹp,  không có nhiều không gian thoáng và thường nối liền phòng bếp với phòng khách thì việc thưởng thức tách cà phê xen lẫn mùi thịt, mùi cá là điều thường xuyên xảy ra khiến cho không gian sống trở nên thật ngột ngạt. Chính vì thế không thể thiếu những sản phẩm hút mùi phục vụ cho gia đình để bạn có thể thư giãn, hít thở không khí trong lành mỗi ngày. Chiếc máy hút mùi không những giúp nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn đảm bảo sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hút mùi với nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau khiến cho khách hàng khá khó khăn để có thể lựa chọn ra được một sản phẩm chính hãng, phù hợp với nhu cấu sử dụng của gia đình mình. Có rất nhiều sự lựa chọn nhưng phổ biến với 2 loại chính đó chính là hút mùi kính cong và hút mùi cổ điển với 3 kích thước chính là 60,70 hoặc 90cm. Hút mùi cổ điển phù hợp với gia đình có diện tích thoáng rộng hơn bởi công suất hút nhỏ, ưu điểm của nó là giá thành thấp, lắp đặt dễ dàng tuy nhiên không mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Máy hút mùi kính cong đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, công suất hút lớn, phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ cần nhu cầu khử mùi lớn vì thế loại này rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, tuy nhiên thì giá thành cao hơn và lắp đặt khó hơn.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể chọn ra được một sản phẩm phù hợp nhất. Một số thương hiệu sản phẩm uy tín trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo như Chefs, Munchen, Lorca, Taka, Giovani. Chúc gia đình bạn mua sắm vui vẻ.
Hằng Nga.
Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi