AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Nên dùng bếp điện từ Lorca hay không?

Share & Comment
Có nên mua dùng bếp điện từ Lorca không trong khi rất nhiều thương hiệu sản phẩm bếp cao cấp và hiện đại cho người dùng lựa chọn? Câu hỏi này chúng tôi gặp thường xuyên trên các diễn đàn, trang wed và mạng xã hội. Và tất nhiên, đề tài này xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều khiến người dùng cảm thấy phân vân. Chúng tôi sẽ giúp bạn đi tìm lời giải cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây.
Thiết kế sang trọng
Bếp điện từ Lorca là một trong những thương hiệu sở hữu thiết kế đẹp với các cạnh bo tròn, khung viền chắc chắn cùng mặt kính chịu cường lực Schottle Ceran sang trọng nâng cao tính thẩm mỹ cùng khả năng hiển thị màn hình LED sắc nét. Có thể thấy rằng, các model của nhà sản xuất được đánh giá bắt mắt với hàng loạt những thiết kế mới mẻ và độc đáo thu hút được sự quan tâm và tạo được ấn tượng mạnh đến người tiêu dùng.
Có nên dùng bếp điện từ Lorca

Bếp điện từ Lorca sự lựa chọn phổ biến hiện nay

Cầu hình cao cấp
Nằm ẩn mình trong lớp vỏ bọc sang trọng là cả một sự đầu tư kĩ lưỡng và chăm chút “từng li từng tý” của nhà sản xuất giành cho những đứa con bếp điện từ Lorca của mình. Với công suất nấu cao, bếp điện từ Lorca có khả năng đun nấu siêu nhanh, đồng nghĩa với việc người nội trợ sẽ rút ngắn khoảng thời gian vào bếp. Đặc biệt, được trang bị các linh kiện chính hãng và chất lượng thì tốc độ và sự mượt mà của Lorca được xếp vào top những dòng bếp mạnh mẽ nhất hiện nay trên thị trường.
Các tính năng nổi bật
Sự kết hợp giữa vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại có thể được xem là sự hỗ trợ mật thiết và bù trừ cho nhau. Nếu như vùng nấu từ không thể tương tác được tất cả chất liệu xoong nồi thì vùng nấu ngoại lại khắc phục nhước điểm đó. Chính vì thế mà bếp điện từ Lorca sẽ được người dùng ưa chuộng.
Có nên dùng bếp điện từ Lorca

Vì sao người dùng chọn bếp điện từ Lorca?

Để tăng thêm nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng, bếp điện từ Lorca được cài đặt thêm tính năng nấu ăn nhanh Booster, tức là, công suất bếp không chỉ dừng lại ở con số 2000W như mặc định mà nó có thể lên đến mức 3700W. Ngoài ra, các tính năng lựa chọn chế độ nấu ăn, chế độ cảm ứng chống trào, hẹn giờ tắt bếp, khóa trẻ em an toàn,…là những yếu tố cơ bản cấu thành nên tên tuổi ủa nhà sản xuất.
Tags: ,

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi