AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Bếp từ nào không ngán điện tăng giá

Share & Comment

Bếp từ nào không ngán điện tăng giá

Có lẽ lỗi lo lớn nhất của những khách hàng đã và đang có ý định chuyển sang dùng bếp từ cho an toàn đó chính là việc giá điện tăng giá, do đó việc lựa chọn một chiếc bếp từ sử dụng thật tiết kiệm điện đang là một ưu tiên hàng đầu và số 1. Để giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn khi đi mua bếp từ noithatkuongthinh.com.vn sẽ giới thiệu những bếp từ không "ngán" điện tăng giá.
Tin liên quan:
Bếp từ của Đức loại nào tốt nhất hiện nay


Bếp từ munchen G60

Không có mẫu bếp nào xứng đáng hơn mẫu bếp từ munchen g60 đứng ở vị trí số 1 về khả năng tiết kiệm điện hiện nay, đó không chỉ là những lời quảng cáo suông mà điều này đã được chính những người nội trợ trải nghiệm và kết quả là bếp từ munchen luôn dẫn đầu về số lượng người dùng ở Việt Nam.

Bếp từ munchen g60 được thiết kế với kỳ vọng sẽ mang lại cho người dùng một khả năng còn ưu việt và vượt trội hơn cả mẫu bếp munchen m50 trước đó. Và quả thật người tiêu dùng đã hoàn toàn bị chinh phục bởi bếp từ munchen g60 bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ san điện IC5 và một công nghệ của hãng Gutmann Đức thì bếp từ munchen g60 không những có công suất đun nấu cao hơn, nhanh hơn mà còn tiết kiệm đáng nể hơn.
17%  lượng điện tiêu thụ ít hơn các hãng bếp khác trên thị trường, thì đây là thành quả xứng đáng cho gì mà hãng Munchen phát triển dòng bếp này tại thị trường Việt Nam.

Bếp từ Chefs eh dih386

Tiếp nối thành công với những mẫu bếp nhập khẩu Đức thì hãng Chefs còn làm bất ngờ thị trường bếp tại Việt Nam khi đã liên tục cho ra mắt dòng bếp từ Đức sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện  vượt trội hơn, để cạnh tranh trực tiếp với những mẫu bếp từ sử dụng IC5 của Munchen, đó chính là mẫu bếp từ chefs eh dih386.

Ưu điểm của công nghệ inverter này là giúp chiếc bếp từ chefs eh dih386 hoạt động ổn định hơn với dải công suất xuống được rất thấp hoặc tăng lên cực cao, không những thế còn nâng cao hơn hiệu suất đun nấu. Nếu như trước kia bộ san điện ic5 đã mang lại sự vô đối của hãng Munchen thì nay với sự ra đời của mẫu bếp từ chefs eh dih386 được trang bị công nghệ inverter đã phá vỡ sự độc tôn đó và mang đến cho người tiêu dùng thêm những sản phẩm bếp từ tiết kiệm bậc nhất trên thị trường.
Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi