AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Danh sách sản phẩm

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Bếp điện từ Munchen SMC 250I có tốt không ?

Share & Comment
Đầu tháng 7 vừa qua hãng munchen đã chính thức "cập cảng" sản phẩm mới "toanh" mang tên bếp điện từ munchen smc 250i tại showroom ủy quyền lớn nhất của Munchen ( Nội Thất Kường Thịnh ), với thương hiệu của Đức và xuất xứ tại châu âu thì chiếc bếp mới này sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho mẫu bếp điện từ munchen mc 200i thời điểm hiện tại. Nhưng điều mà người tiêu dùng quan tâm lúc này đó chính là chất lượng của chiếc bếp điện từ munchen smc 250i mới này ra sao, liệu có mang lại những thành công như những mẫu bếp trước của munchen hay không?
Bài viết " bếp điện từ Munchen SMC 250I có tốt không" dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn chính xác nhất, rõ ràng nhất về chất lượng của dòng sản phẩm " special Munchen".
Tin liên quan:

Bếp từ chefs có tốt không


Hình ảnh chính thức của bếp điện từ munchen smc 250i tại Nội Thất Kường Thịnh

Bếp điện từ munchen smc 250i "đẳng cấp là mãi mãi

Cũng giống tất cả những sản phẩm bếp từ hay bếp điện từ mang thương hiệu Munchen đó chính là sự đẳng cấp của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu mà chất lượng đã được kiểm chứng bởi người tiêu dùng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn cầu, điều này lại một lần nữa được khẳng định trên chiếc bếp điện từ munchen smc 250i, đầu tiên phải kể đến đó là mặt kính của chiếc bếp munchen mới này, vẫn sử dụng mặt kính schott ceran siêu bền có thể chịu được nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu được va đập lớn nhưng so với những mẫu bếp trước thì mặt kính schott ceran sử dụng trên smc 250i dày hơn 2mm điều này không cản trở quá trình truyền nhiệt mà ngược lại còn làm tăng thêm hiệu suất của toàn bếp.
Bếp điện từ munchen smc 250i sử dụng bàn phím cảm ứng dạng ẩn theo công nghệ tiên tiến IQ cho hiệu quả sử dụng mượt hơn, điều khiển nhạy hơn không còn bị hiện tượng delay khi ấn và đặc biệt hơn, công nghệ điều khiển mới này cho phép người sử dụng bếp vẫn có thể thao tác ngay cả khi tay bị dính ướt hay bàn phím bị bị nước tràn ra trong quá trình sử dụng. Đi cùng với đó là tất cả những đường nét trên bếp như giới hạn vùng nấu, các nút ấn, tên logo, tên mặt kính đều được khắc chìm với công nghệ sơn điện ly mặt kính đảm bảo không bị mờ dưới tác dụng của nhiệt hay các dung dịch vệ sinh mặt kính hiện có trên thị trường, làm cho bếp vẫn giữ được sự sang trọng, mới sau nhiều năm sử dụng.
Thân của bếp điện từ munchen smc 250i được làm bằng thép không gỉ và được sơn cách điện, và trên thân có nhiều hốc làm mát để tăng khả năng làm mát cho bếp nhanh hơn trong quá trình sử dụng bếp và nâng cao độ bền cho linh kiện điện tử bên trong. Được sản xuất theo công nghệ mới do vậy bếp điện từ munchen smc 250i có một kiểu dáng hiện đại và tiện dụng với 4 chân đỡ bằng nhựa giúp bếp đặt nổi trên mặt bàn bếp (nếu điều kiện gia đình không cho phép đặt âm bàn), do sử dụng bộ san nhiệt IC5 cho phép công suất đun nấu của bếp ổn định hơn, nên bếp sử dụng dây nguồn có sẵn phích cắm rất tiện dụng, không phải thiết kế đường điện, lắp thêm attomat tốn kém.

Bếp điện từ munchen smc 250i tiêu chuẩn tiết kiệm A+++ của EU

Hiện đại mà không hề "hại điện"

Với những thiết kế mới, những tính năng mới thì bếp điện từ munchen smc 250i có một chất lượng sử dụng tuyệt vời, các chức năng nấu linh hoạt hơn giữa công suất và nhiệt độ, các chức năng xào rán cực ngon, đặc biệt điều này thấy rõ ràng nhất khi các bạn rán nem trên chiếc bếp này. Nhưng một điều mà người tiêu dùng sẽ thích ở chiếc bếp mới này của munchen đó là những chế độ nấu nướng hiệu suất cao nhưng vẫn rất tiết kiệm so với những chiếc bếp điện từ cùng loại của các hãng khác có trên thị trường, 17% là con số tiết kiệm điện năng hơn của bếp điện từ munchen smc 250i.
Để trải nghiệm thực tế mẫu bếp điện từ mới của munchen này hãy đến Nội Thất Kường Thịnh showroom ủy quyền chính hãng của Munchen tại Việt Nam, (địa chỉ số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội ), liên hệ 0904 341 563 - 043 997 2828 để biết thêm thông tin chi tiết về sản cũng như giá tốt nhất.
Tags:

Liên hệ ngay 0904 341 563 để có giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tại sao lại chọn bếp từ Chefs ?

Bếp từ Chefs là sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường, cơn lốc giảm giá hấp dẫn nhất khi mua bếp từ Chefs nhập khẩu
Copyright © Showroom bếp từ chefs | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Nguyenvietloc.tn@gmail.com
Chia sẻ bởi